0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Vẹm Xanh Đài Loan

Mã SP: VXĐL

Xuất xứ: Đài Loan
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 1kg/túi
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi chế biến thành hấp, nướng, nấu cháo, soup,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

180,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Vẹm Xanh Đài Loan 

Vẹm xanh có tên tiếng anh là Green Mussels, hay còn gọi là vẹm vỏ xanh đây là loài trai 2 mảnh vỏ. Đây là một trong những loại hải sản thuộc chi trai nước mặn sinh sống tại nhiều vùng biển trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. 

Vẹm xanh sinh sống tự do dọc bờ biển trong môi trường nước có độ mặn dao động từ 20-30%, chất đáy là đá, sỏi, san hô… Khi còn nhỏ, vẹm vỏ xanh có vỏ màu xanh, lúc trưởng thành thì vỏ chuyển màu nâu đen. Với đặc tính sống bám vào một vật cố định, vẹm xanh thường rất dễ đánh bắt, quan sát.

Vẹm xanh siêu ngọt nước, thịt đầy săn chắc, có độ béo nhẹ và sự tươi mát đặc trưng. Vẹm xanh là một loài hải sản không phải quá mới, nhưng để thưởng thức đúng loại vẹm xanh được nhập khẩu từ Đài Loan thì hãy đến với Family Food.


Vẹm xanh Đài Loan

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Vẹm Xanh Đài Loan

Vẹm xanh rất có hiệu quả đối với những khách bị các chứng bệnh về khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, thấp khớp...Theo nghiên cứu khoa học, vẹm xanh có tác dụng chống viêm tự nhiên, có lợi cho rối loạn khớp và nhiều bệnh viêm khác. Ngoài hàm lượng vitamin, vẹm xanh cũng rất giàu protein, khoáng chất, các enzyme, vitamin và GAGs (glycosaminoglycans) là các yếu tố quan trọng trong việc hình thành và sửa chữa sụn khớp.

Thịt vẹm còn chứa nhiều chất kháng khuẩn tự nhiên. Do đó, khi sử dụng vẹm xanh thường xuyên sẽ giúp củng cố hệ miễn dịch của cơ thể. Sức đề kháng được tăng cường, phòng tránh được nhiều bệnh tật.


Chế Biến Món Gì Từ Vẹm Xanh Đài Loan

Nếu bạn là một người ưa thích những món ăn hải sản thì không thể bỏ qua được những món ngon được chế biến từ vẹm xanh được. Một số món ăn ngon từ vẹm xanh Đài Loan: nướng mỡ hành, nướng phomai, luộc, hấp hành, hấp bia, xào tỏi, xào mì,...


Vẹm xanh nướng mỡ hành 

 


Vẹm xanh nướng phomai

 


Vẹm xanh nấu mỳ Ý

 


Vẹm xanh hấp

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng