0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Trứng Cá Hồi Nhật Bản (Hạt to)

Mã SP: TCHNB

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500gr/hộp
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi chế biến thành sashimi, sushi, trộn salad, nấu cháo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

3,315,000₫3,420,000₫ -3%

Quy Cách: 500g

500gselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Trứng Cá Hồi Nhật Bản - Salmon egg japan

Trứng cá hồi Nhật, còn được gọi là "ikura", là món đặc sản được sản xuất từ trứng được thu hoạch từ bụng của cá hồi, những con cá hồi được nuôi trong trong quy trình nghiêm ngặt để lấy trứng. Sau đó, chúng được chế biến và sử dụng giống như các loại trứng cá khác, như trứng cá chuồn chẳng hạn. Tùy thuộc vào địa phương và điều kiện sống của cá hồi, chất lượng trứng cá hồi cũng có thể khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều cung cấp cho người dùng một nguồn dinh dưỡng tốt và được ưa chuộng trong nhiều món ăn Nhật Bản.

Trứng cá hồi sau khi được thu hoạch, người ta sẽ đem phần trứng cá này đi sơ chế làm sạch, sàng lọc kỹ trứng cùng kích thước và tiến hành ngâm tương theo công thức định sẵn. Quá trình cấp đông sản phẩm sẽ được diễn ra ngay sau đó, để đảm bảo trứng cá hồi sẽ giữ được trọn vẹn vị tươi ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng cao vốn có của trứng.

Trứng cá hồi là một trong số các loại trứng được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Bởi hương vị đặc trưng của cá, vị ngọt, béo, mặn, có màu đỏ ánh cam và dạng hạt tròn lớn không thể nhầm lẫn vào đâu của nó. hi ăn, trứng cá sẽ vỡ tan ngay trong miệng, phần nước từ bên trong trứng cá tràn ra, đem lại vị béo một chút mặn cùng chút vị thanh ngọt nhẹ, tươi ngon tuyệt hảo.

Trứng cá hồi Nhật Bản 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Trứng Cá Hồi Nhật Bản

Trứng cá hồi chứ nhiều dưỡng chất quý và cần thiết cho cơ thể, không thể không kể đến Omega 3 và Omega 6 tuyệt diệu. Loại dầu rất hiệu quả cho việc duy trì sức khỏe tim mạch, giảm cholesterol trong máu và phục hồi chức năng của các liên kết mô trong mạch máu.

Trứng cá hồi là một trong những thực phẩm cao cấp hỗ trợ chăm sóc da đỉnh cao cho các chị em. Với những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp trong chăm sóc da thì trứng cá hồi luôn luôn đứng ở vị trí số 1. Trứng cá hồi Nhật Bản chứa các chất dinh dưỡng hảo hạng để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Cung cấp hỗn hợp amino acid, peptide để tăng cường khả năng tái tạo và trẻ hóa da.


Trứng cá hồi Nhật Bản

Chế Biến Món Gì Từ Trứng Cá Hồi

Theo truyền thống của các quý tộc xưa thì cách ăn trứng cá hồi là ướp lạnh trứng và không ăn cùng bất kì loại thực phẩm nào khác. Ăn trứng cá hồi theo cách này sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị tự nhiên của nó.

Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều món ngon từ trứng cá hồi như:

+ Sashimi trứng cá hồi. 

+ Sushi trứng cá hồi.

+ Salad trộn với trứng cá hồi.

+ Ăn kèm trứng cá hồi với cháo hoặc bánh mì.

+ Cơm trứng cá hồi. 


Sashimi trứng cá hồi Nhật 

 


Sushi trứng cá hồi Nhật 

 


Trúng cá hồi ăn kèm cơm nóng

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng