0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Trứng Cá Chuồn - Tobiko

Mã SP: TCC

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500gr/hộp

Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn kèm sashimi, sushi, salad,... hoặc ăn cùng cơm trắng, wasabi hoặc cho bé ăn dặm
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

690,000₫720,000₫ -4%

Quy Cách: 1 hộp

1 hộpselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Trứng Cá ChuồnNhật Bản (Tobiko)

Trứng cá chuồn hay còn được gọi là “tobiko” trong tiếng Nhật, đây là trứng của con cá chuồn, loại cá có đặc điểm giống với con chuồn chuồn. Cá chuồn có cánh và có khả năng bay lên trong một khoảng thời gian ngắn. Cá chuồn thường đẻ trứng giữa các đám rong biển và các loại thực vậy thủy sinh khác.

Ngày nay, để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân. Trứng cá chuồn được các ngư dân tách lấy trứng từ những cá tươi sống mới đánh bắt. Sau đó được sơ chế và đem đông lạnh để đảm bảo được độ tươi mới của trứng.


Cá chuồn có khả năng bay lên trong một khoảng thời gian ngắn

Trứng cá chuồn có kích thước khá nhỏ, có các màu: đỏ cam, xanh và đen. Hương thơm tự nhiên của loại trứng cá biển, trứng rất giòn, cảm giác nổ tanh tách thích thú khi thưởng thức.

  • Màu đỏ cam là màu tự nhiên của trứng cá, mang hương vị tự nhiên nên màu đỏ cam khá phù hợp với khẩu vị của người Việt.
  • Trứng cá chuồn màu xanh là trứng sau khi được tách được trộn với wasabi – Vị màu xanh giành cho người thích hương vị lạ miệng, cảm giác bùng vị khi thưởng thức.
  • Trứng cá chuồn màu đen được ví là ” món trứng ngon bổ dưỡng ” bởi trứng sau khi tách được trộn với hỗn hợp gia vị như: đường tinh luyện, muối, nước tương, dầu mù tạt, chất điều vị monosodium L-glutame E621, chất ổn định Sorbitol E420, rượu,… và màu thực phẩm Tatrazine E102. Do đó, trứng cá chuồn sẽ có màu đen sáng và bóng


Trứng cá chuồn Nhật Bản 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Trứng Cá Chuồn Nhật Bản

Chứa hàm lượng cao Omega-3 giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Giảm lượng cholesterol trong máu và ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch như đau tim, đột quỵ, cao huyết áp…Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch.

Làm dịu các cơn đau xương khớp, cải thiện giấc ngủ ngon hơn.

Giảm lượng mỡ trong gan và chứng viêm đối với những người mắc bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu bia.

Cải thiện làn da căng mịn, khỏe đẹp tràn đầy sức sống tươi tắn. Tăng cường sức tố da, ngăn ngừa lão hóa và đẩy lùi các vấn đề như nám da, tàn nhang…

Tăng cường thị lực, giúp cho đôi mắt sáng khỏe tinh anh.


Chế Biến Món Gì Từ Trứng Cá Chuồn Nhật Bản

Trứng cá chuồn được dùng nhiều trong các món ăn ở Nhật và Hawaii. Tại Nhật Bản, trứng cá chuồn được sử dụng để chế biến món sushi, sashimi hoặc rắc lên cơm…Là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe, trứng cá chuồn còn có thể chế biến thành nhiều món  ăn ngon, bổ cho cả gia đình.


Sushi từ trứng cá chuồn 

 


Sushi trứng cá chuồn giàu dinh dưỡng 

 


Trứng cá chuồn trộn salad

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng