0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Thanh Cua Surimi

Mã SP: TC

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500gr/gói
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi chiên, nấu soup, nấu cháo, cuộn cơm, nhúng lẩu,...

Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

300,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Bạch Tuộc Nhật Nissi

800,000₫950,000₫

Lươn Nướng Nhật Bản

180,000₫210,000₫

Sò Đỏ

800,000₫

Bào Ngư Hàn Quốc

45,000₫

Tổng tiền: 0 đ

Thanh Cua Surimi Nhật Bản

Thanh cua là loại thực phẩm có thành phần chính được làm từ bột cá, hay còn gọi là Surimi. Surimi trong tiếng Nhật có nghĩa đen là “thịt xay”, đó là bởi Surimi (thanh cua Nhật Bản) được làm từ thịt cá trắng tách xương, rửa sạch, nghiền nhỏ để chúng mất đi vị cá ban đầu. Phần thịt cá sau khi được nghiền nhỏ, sẽ không có mùi vị và màu sắc đặc trưng nhưng lại có sự kết dính khá vững chắc.

Khi hỗn hợp đã loại bỏ mùi vị không mong muốn, tùy thuộc vào cấu trúc mong muốn và hương vị của thành phẩm muốn tạo thành mà hỗn hợp sẽ được trộn với các loại thực phẩm như thịt cua, bột gạo, lòng trắng trứng, muối, dầu thực vật, đường, protein, đậu tương,... làm thành một thanh cua đều đẹp thơm ngon vị cua biển. 


Thanh cua surimi Nhật Bản

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thanh Cua Sirimi

Có thể nói, giống như hầu hết các loại thực phẩm khác, thanh cua có nhiều lợi ích về dinh dưỡng nhưng cũng có những điểm bất lợi cho sức khỏe của một số người. Tuy nhiên, phần lớn tất cả mọi người đều có thể ăn thanh cua vì nó bổ dưỡng và có lợi cho cơ thể.

Thanh cua chứa khá ít chất béo và năng lượng. Nếu với ai đang cần kiểm soát cholesterol trong cơ thể thì thanh cua dường như là lựa chọn khá ổn. Với tính chất này, thanh cua có thể giúp bạn tránh được các bệnh mãn tính.

Thanh cua có hàm lượng phốt pho rất cao nên nó có lợi cho việc hỗ trợ chức năng của cơ, thận hoạt động một cách bình thường.

Không chỉ có vậy, nó còn có khả năng hỗ trợ các chức năng thần kinh và giúp nhịp tim đập một cách ổn định. Chỉ cần 100gr thanh cua đã có thể cung cấp cho cơ thể một lượng 282 mg phốt pho trong khi mỗi ngày có thể cần khoảng 700mg chất này.


Chế Biến Món Gì Từ Thanh Cua Sirimi

Là loại thực phẩm tiện dụng nên thanh cua thường được sử dụng vào chế biến nhiều món ăn khác nhau. Các món ăn từ thanh cua có thể kể đến như: trứng cuộn thanh cua, thanh cua chiên giòn, sushi thanh cua, kimbap thanh cua, salad rong biển trộn thanh cua, mì ramen hải sản… Các món ăn từ thanh cua có màu sắc và hương vị khá hấp dẫn. Đặc biệt được các bé yêu thích. 


Sushi thanh cua

 


Thanh cua làm nguyên liệu cho món cơm cuộn

 


Món ăn của các bé yêu: thanh cua lăn bột chiên giòn

 


Thanh cua trộn rau của quả

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng