0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Thăn Ngoại Bò Wagyu A5 (Striploin)

Mã SP: TNBWA5

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 200gr - 1kg/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

4,200,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Thăn ngoại bò Wagyu A5 (Striploin Japan) - phần thịt bò thượng hạng, một biểu tượng của nền ẩm thực Nhật Bản nay đã có mặt tại Family Food. Với những đường vân mỡ cẩm thạch đẹp mắt và hương vị tuyệt hảo, sản phẩm có thể làm hài lòng mọi vị khách. Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Family Food cung cấp cho khách hàng sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn thực phẩm cùng mức giá tốt nhất trên thị trường.


Thăn ngoại bò Wagyu A5 (Striploin Japan)

Thăn Ngoại Bò Wagyu A5 - Striploin Wagyu Beef A5

Thịt thăn ngoại bò Wagyu Nhật Bản A5 có tên tiếng anh là Striploin Wagyu beef A5. Phần thịt có một viền mỡ đặc trưng bên ngoài và nằm cuối dẻ sườn với các vân mỡ đan xen đều đặn trong từng thớ thịt. 

Đây được xem là loại thịt mềm nhất, ngon nhất, tan mềm trong miệng, mùi thơm tinh tế. Đặc trưng của vị ngon thịt bò Nhật đó chính là axit amino và chất béo không bão hòa làm cho thịt có vị ngon đặc biệt và thơm mềm.

Thịt thăn ngoại bò Wagyu Nhật Bản A5 được lọc ra từ bò Wagyu Nhật Bản, giống bò nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ phương pháp chăm sóc đặc biệt nên có độ ngon thuộc đầu bảng trong các loại bò. Bò Wagyu là giống bò của Nhật với bốn giống khác nhau: bò lông đen, bò lông nâu, bò không sừng, bò sừng ngắn.

Sỡ dĩ loại thịt bò này nổi tiếng đắt đỏ bởi quy trình chăn nuôi cực kỳ nghiêm ngặt. Thức ăn của giống bò này là những đồng cỏ được trồng tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của bất kỳ loại hóa chất độc hại nào. Mỗi ngày, chúng con được thư giãn bằng cách nghe nhạc khi ăn, chải lông nhẹ nhàng, massage, uống bia, ăn ngũ cốc,…tất cả những hoạt động này giúp cho con bò có một tinh thần thoải mái nhất, từ đó cho ra những miếng thịt có chất lượng tuyệt hảo. 


Thịt thăn ngoại bò Wagyu Nhật Bản A5

Đối với ý nghĩa tên gọi bò Wagyu A5 - A5 ký hiệu giúp đánh giá về chất lượng của các phần thịt. Thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản có quy trình đánh giá tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ lại đánh giá về chất lượng của thịt khác nhau.

- Tiêu chuẩn về sản lượng: là tiêu chuẩn về số lượng thịt mà 1 bộ phận bò sản xuất ra và được phân thành 3 cấp như sau:

  • A: Tốt hơn tiêu chuẩn

  • B: Đạt chuẩn

  • C: Dưới tiêu chuẩn

-Tiêu chuẩn về mỡ và thịt: Mỡ hay tỷ lệ chất béo trong thịt là bao nhiêu và được người Nhật phân thành 5 cấp độ và 5 là cấp cao nhất tốt nhất.

-Màu sắc và độ sáng của thịt được thẩm định bằng mắt và cũng phân ra 5 cấp và 5 là mức tốt nhất.

  • Cấp 1: Chất lượng kém

  • Cấp 2: Gần đạt tiêu chuẩn

  • Cấp 3: Đạt tiêu chuẩn

  • Cấp 4: Khá ngon

  • Cấp 5: Rất ngon

- Độ mềm săn của thịt

- Màu sắc chất lượng của mỡ

Tổng hợp lại thành 15 cấp độ lớn từ C1 đến A5 với A5 là chất lượng hoàn hảo nhất!
 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thăn Ngoại Wagyu A5 (Striploin)

Thịt bò Wagyu được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là có hàm lượng sắt và kẽm dồi dào nên giúp bổ sung lượng máu, duy trì cơ bắp tốt. Thích hợp với khẩu phần ăn của những người đang có nhu cầu tăng cơ như anh em gymer, người đang tập thể hình, boxing.

Đây cũng là loại thực phẩm nên lựa chọn đối với những bà mẹ đang trong quá trình mang thai, trẻ em thiếu máu, thiếu sắt bởi chúng cung cấp cho cơ thể một hàm lượng các chất dinh dưỡng rất tốt, giúp cải thiện các vấn đề thiếu chất của cơ thể. Bên cạnh đó, thăn ngoại bò Nhật Wagyu còn chứa các vitamin nhóm B và Protein cần thiết để giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.
 

Chế Biến Món Gì Từ Thăn Ngoại Wagyu A5 (Striploin)

Để tận hưởng hết độ ngon của phần thịt thăn ngoại bò Wagyu A5 có thể chế biến các món ăn như: lẩu bò, bò nướng, bò áp chảo, steak, bò xiên… rất thơm ngon khiến cho những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Beefsteak cực ngon từ thăn ngoại bò Wagyu A5


Thăn ngoại bò Wagyu A6 nướng trên đá 


Thăn ngoại bò Wagyu A5 nướng BBQ


Thăn ngoại bò Wagyu A5 thái mỏng để nhúng lẩu

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng