0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Thăn Lưng Bò Wagyu A5 (Rib Eye)

Mã SP: TLBWA5

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 200gr - 1kg/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

3,200,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Thăn Lưng Bò Wagyu A5 - Rib eye Wagyu Beef A5

Thịt thăn lưng bò Wagyu A5 hay còn gọi là đầu thăn ngoại, có tên tiếng anh là Ribeye Wagyu Beef A5, đây là một trong những phần thịt ngon nhất của con bò. Được cắt từ khúc trên của phần thăn ngắn, nép giữa sườn và thăn bò. Đầu thăn ngoại bò Nhật được đặc trưng bởi có nhiều vân thịt và mỡ chạy xuyên qua miếng thịt. Phần thịt này mềm và có vân mỡ. Các vân mỡ không tập trung lại thành một chỗ mà tạo thành các vân nhỏ xen kẽ với thịt nạc. Điều này làm tăng hương vị của bò khi chế biến dậy mùi thơm bơ và thịt mềm. Khi ăn như tan ngay trong miệng.

Phần thịt này được lấy ra từ bò Wagyu Nhật Bản, giống bò nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ phương pháp chăm sóc đặc biệt nên có độ ngon thuộc đầu bảng trong các loại bò. Bò Wagyu là giống bò của Nhật với bốn giống khác nhau: bò lông đen, bò lông nâu, bò không sừng, bò sừng ngắn.

Giống bò Wagyu này được nuôi 100% tại Nhật. Được theo dõi và nuôi theo tiêu chuẩn chặt chẽ và nghiêm ngặt của người Nhật Bản. Với cách nuôi độc nhất vô nhị mà không giống bò nào khác có được. Ngoài ra, giống bò phải được đảm bảo phả hệ là thuẩn chủng, không chấp nhận giống bò lai, và phải có xuất thân nơi ở chính xác.


Thăn Lưng Bò Wagyu A5 (Rib Eye)

Đối với ý nghĩa tên gọi bò Wagyu A5 - A5 ký hiệu giúp đánh giá về chất lượng của các phần thịt. Thịt thăn lưng bò Wagyu Nhật Bản có quy trình đánh giá tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ lại đánh giá về chất lượng của thịt khác nhau.

- Tiêu chuẩn về sản lượng: là tiêu chuẩn về số lượng thịt mà 1 bộ phận bò sản xuất ra và được phân thành 3 cấp như sau:

  • A: Tốt hơn tiêu chuẩn

  • B: Đạt chuẩn

  • C: Dưới tiêu chuẩn

-Tiêu chuẩn về mỡ và thịt: Mỡ hay tỷ lệ chất béo trong thịt là bao nhiêu và được người Nhật phân thành 5 cấp độ và 5 là cấp cao nhất tốt nhất.

-Màu sắc và độ sáng của thịt được thẩm định bằng mắt và cũng phân ra 5 cấp và 5 là mức tốt nhất.

  • Cấp 1: Chất lượng kém

  • Cấp 2: Gần đạt tiêu chuẩn

  • Cấp 3: Đạt tiêu chuẩn

  • Cấp 4: Khá ngon

  • Cấp 5: Rất ngon

- Độ mềm săn của thịt

- Màu sắc chất lượng của mỡ

Tổng hợp lại thành 15 cấp độ lớn từ C1 đến A5 với A5 là chất lượng hoàn hảo nhất!


Thăn Lưng Bò Wagyu A5 (Rib Eye)


Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thăn Lưng Bò Wagyu A5 (Rib Eye)

Thăn lưng Wagyu A5 có lượng vân mỡ cao. Điều này không chỉ giúp miếng thịt thêm mềm thơm mà còn là nguồn chứa dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong lớp mỡ trải đều là lượng chất béo không bão hòa, omega 3, omega 6 cực kỳ có lợi.

Với các bạn cần duy trì cơ bắp, thăn lưng bò Wagyu cũng là lựa chọn thích hợp nhờ nguồn protein tốt và dồi dào. Ngoài ra trong thăn lưng chứa nhóm vitamin hỗ trợ cho các chức năng của cơ thể, góp phần chuyển hóa chất đạm, phát triển chức năng hệ thần kinh như: Vitamin B12, B6…


Chế Biến Món Gì Từ Thăn Lưng Bò Wagyu A5 (Rib Eye)

Đầu thăn ngoại bò Wagyu Nhật A5 – Ribeye Wagyu beef A5 có thể trở thành một nguyên liệu chính cho bữa ăn hằng ngày hay là một món chính trong những thực đơn dành cho những bữa tiệc hội ngộ bạn bè. Miếng thịt bò Wagyu Nhật Bản này đã mang trong mình hương vị ngon tự nhiên nên công việc chế biến cũng không quá phức tạp. Family Food giới thiệu một số món thịt bò đơn giản như thịt bò nhúng lẩu bò, steak, nướng, bò xiên nướng,...


Thịt thăn lưng bò Wagyu A5 nướng

 


Thịt thăn lưng bò Wagyu A5 nướng sốt

 


Thịt thăn lưng bò Wagyu A5 xiên nướng

 


Nướng kiểu Nhật Bản

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng