0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Thăn Lưng Bò Mỹ (Ribeyes)

Mã SP: RY

Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 400 - 550gr/1 miếng
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

890,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Thăn Lưng Bò Mỹ - Rib Eye Beef USDA Prime

Thăn lưng bò Mỹ là phần thịt nạc lưng được lấy ra từ phần xương sườn của con bò, nhưng không bao gồm phần xương. Các phần thịt như vậy, thuật ngữ trong ngành được gọi là eye (con mắt), sở dĩ nó được gọi như vậy là vì nó có hai mắt mỡ xen giữa cây thăn. 

Thăn lưng bò Mỹ là một tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên, kết hợp giữa sự tươi ngon của cỏ xanh và độ tinh tế của cơ bắp bò chất lượng cao. Những con bò được nuôi dưỡng tại các trang trại ở Mỹ được chăm sóc kỹ lưỡng, ăn uống tự nhiên, không sử dụng hormone và kháng sinh. Điều này giúp thăn lưng bò Mỹ có vị ngọt tự nhiên, mềm mịn và thơm ngon đặc trưng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ lần đầu nếm thử.


Thăn lưng bò Mỹ (Ribeyes) tại Family Food

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thăn Lưng Bò Mỹ (Ribeyes)

Mỗi 100 gram thịt Rib eye chứa một hàm lượng dinh dưỡng nhất định, hàm lượng chất béo không cao phù hợp tất cả mọi người. Khi nướng hoặc áp chảo vân mỡ trong miến thịt sẽ chảy ra làm mềm miếng thịt và không khiến chúng quá béo.

Vì vậy dù bạn là người đang muốn giảm cân, bạn cũng không cần phải lo lắng vì phần thịt này giúp bạn phát triển cơ, khỏe mạnh hơn và không hề tăng cân. Dưới đây là hàm lượng dinh dưỡng có trong 100 gram thịt Rib Eye.


Chế Biến Món Gì Từ Thăn Lưng Bò Mỹ (Ribeyes)

Thăn lưng bò Mỹ (Ribeyes) được mệnh danh là ” Vua steak ” nên khi chế biến bạn nên lựa chọn miếng cắt có độ dầy 2cm tới 2.5cm để giữ được độ mềm ngậy, cảm nhận rõ được vị ngọt của thịt. Khi chế biến trực tiếp trên ngọn lửa lớn, nếu bạn lựa chọn món steak thì chỉ cần áp chảo 3 phút với mỗi mặt thịt là có ngay 1 đĩa beef steak thơm mềm, ngọt mọng…Hãy chuẩn bị thêm những gia vị, món ăn kèm để giúp bữa ăn thêm hoàn hảo.


Món bò bít tết thơm ngon từ Ribeyes

 

Thăn lưng bò Mỹ
Steak mềm như bơ từ thăn lưng bò Black Angus Prime

 


Thớ thịt mềm mọng đã mắt 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng