0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Sườn T- Bone Úc

Mã SP: SBTU

Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 400 - 550gr/1 miếng
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

860,000₫950,000₫ -9%

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Sườn Chữ T - T Bone - Cắt Steak

Sườn T-Bone hay còn gọi là thịt thăn chữ T, phần thịt này có cái tên như vậy là bởi nó nằm giữa 2 phần thịt thăn, một bên là thăn ngoại (striplion), một bên là thăn nội (tenderlion), có một phần xương hình chữ T nằm giữa miếng thịt. Chính vì vậy khi ăn sườn T-Bone những người sành ăn sẽ dễ dàng cảm nhận được hai hương vị khác nhau. Bên có phần thăn nội thì rất mềm, thăn nội cũng là phần thịt nạc nhất, đắt nhất trong con bò. Thăn ngoại thì dai hơn một chút, và chỉ một chút thôi so với phần thăn nội. Thăn ngoại cũng có thêm chút mỡ nên khi ăn sẽ cảm thấy béo hơn đôi phần.

Sườn bò chữ T được xem là một trong những loại thịt có giá trị nhất của phần con bò. Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một khối lượng lớn về các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại thịt này còn hấp dẫn người dùng ở hương vị thơm ngon, vị ngọt trong từng thớ thịt. Mùi vị thơm lừng, béo ngậy của thịt sẽ được tiết ra từ phần tủy xương chữ T thật sự rất hấp dẫn.

Hai nước trên thế giới rất thích các món từ thịt thăn hình chữ T là Mỹ và Úc.Tại các nhà hàng lớn, những món từ bò T-Bone là những món cực kỳ cao cấp và có giá thành cũng không hề thấp chút nào.


 Sườn T- Bone Úc 

 

Chế Biến Món Gì Từ Sườn T- Bone Úc 

Phần thịt này thích hợp nhất là với các món ăn tái, nhưng người ta cũng có thể dùng để làm món chiên, nướng, bít tết hoặc T Bone steak để ăn kèm khoai tây và bánh mì.

Với món T-Bone steak huyền thoại, việc chế biến hết sức đơn giản, chỉ cần tẩm ướp miếng T-Bone với chút muối Season Steak, để cho gia vị ngấm đều vào thịt khoảng 10 phút là được. Sau khi ướp xong thì cho lên chả rán hoặc nướng trên bếp than hoa khoảng 7 đến 10 phút tùy thuộc vào độ dày của miếng thịt. Thời gian như vậy là vừa đủ để miếng T-Bone chín mà không bị khô.

Đó là cách ướp của người phương Tây, rất đơn giản vì họ luôn muốn giữ lại hương vị tự nhiên nhất cho miếng thịt đặc biệt này. Còn với cách tẩm ướp của người Việt Nam thì có phần cầu kỳ hơn và được biến tấu tùy thuộc vào sở thích mỗi người.


 Sườn T- Bone Úc áp chảo

 


Thành phẩm từ món sườn T- Bone Úc áp chảo

Món nướng hoặc bít-tết thì cũng không hề khó làm. Cách chế biến các món từ thịt bò nhìn chung rất đơn giản, bởi loại thịt này về bản chất đã rất thơm ngon nên không cần cầu kỳ sẽ làm mất đi hương vị tự nhiên của nó. Những món ăn phương Tây nói chung đều coi trọng điều này.


 Sườn T- Bone Úc nướng

 


Món sườn bò T- Bone Úc nướng tuyệt vời hơn bao giờ hết

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng