0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Không Xương

Mã SP: SCKP

Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 
900gr - 1.1kg
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

754,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Sụn Heo Nga

150,000₫180,000₫

Sườn T- Bone Úc

860,000₫950,000₫

Sườn Bò Úc Tomahawk

780,000₫980,000₫

Tổng tiền: 0 đ

Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Không Xương

Sườn chìa cừu cắt kiểu Pháp có tên tiếng anh là Frenched Rack Of Lamb. 

Đây là phần thịt được pha từ sườn cừu và được lọc toàn bộ các phần gân, mỡ, màng gân. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn cừu cắt kiểu Pháp là phần thịt ba nhất: ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Cuối cùng sườn cừu được cho vào túi thực phẩm hút chân không và được cấp đông bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C đến -22 độ C.

Sườn cừu cắt kiểu pháp được coi là cách cắt đẹp nhất trong các kiểu cắt, thể hiện được sự khóe léo của những đầu bếp chuyên nghiệp. Một miếng sườn cừu cắt kiểu Pháp thường nặng khoảng từ 900gr - 1.1kg có thể phục vụ cho hai người ăn. Sườn cừu thường được dùng để chế biến các món nướng, steak trong các bữa tiệc đặc biệt là vào dịp giáng sinh, mừng năm mới ở các nước Tây Âu. Miếng sườn cừu có vân mỡ đan xen nên thịt khi làm nướng hoặc rán đều không bị khô mà sẽ mềm thơm. 


Sườn cừu cắt kiểu Pháp có xương 


Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Có Xương

Thịt sườn cừu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như các vitamin nhóm B điển hình như B12 rất tốt cho hệ thần kinh. Thịt cừu thuộc loại thịt đỏ chứa chất sắt là hoạt chất cần thiết giúp sản sinh lượng máu trong cơ thể.

Ngoài ra, thịt cừu còn tốt cho phổi, trị hen suyễn, viêm phế quản và các bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt, sản phẩm giúp tăng cường sức mạnh cho dương vật để tăng sinh lực nam giới. Theo đông y, quan niệm thịt cừu hay sườn cừu có tính ôn, không khô, không hăng, có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường dương ở nam giới. Ngăn chặn khí mồ hôi và bổ sung khí huyết. 

Ở một số quốc gia sườn cừu không chỉ là loại thit bổ dưỡng mà còn đem lại may mắn và sung túc cho người được thưởng thức.


Chế Biến Món Gì Từ Sườn Cừu Cắt Kiểu Pháp Có Xương

Được lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp, Sườn cừu là món ăn đẳng cấp và sang trọng. Thịt cừu được cắt thành từng lát mỏng theo xương và được chế biến với những gia vị đặc trưng của Pháp, tạo nên một hương vị đậm đà và quyến rũ. Điểm đặc biệt của Sườn cừu chính là cách thức chế biến và trình bày. Những miếng thịt mỏng được sắp xếp đẹp mắt trên đĩa và ăn kèm với những loại rau xanh, sốt và khoai tây chiên giòn. Tất cả cùng nhau tạo nên một bữa tiệc tuyệt vời và đầy ấn tượng.

Lưu ý nhỏ: Sườn cừu cắt kiểu Pháp được nhập khẩu nên việc bảo quản cần phải cẩn thận để giữ được độ tươi ngon cũng như dinh dưỡng trong thịt. Thịt sườn cừu tại Family Food được hút chân không và bảo quản đông ở nhiệt độ -18 độ C đến -22 độ C. Chính vì vậy khi chế biến các bạn nên để thịt rã đông tự nhiên trong ngăn mắt trước, sau đó để ra ngoài ở nhiệt độ thường cho thịt rã đông hoàn toàn là có thể chế biến. 


Sườn cừu có xương kiểu Pháp áp chảo 

 


Món steak tuyệt vời từ sườn cừu có xương cắt kiểu Pháp

 


Sườn cừu có xương cắt kiểu Pháp nướng

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng