0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Sườn Bò Mỹ Rút Xương

Mã SP: SBMRX

Xuất xứ: Mỹ
Hạng: Loại cao cấp (USDA Choice)

Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500gr/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo, hầm tiêu …đều rất ngon

Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

880,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Sườn Bò Mỹ Rút Xương - Short rib Boneless 

Sườn bò rút xương Mỹ là phần thịt sườn đã lọc sạch xương (rút xương) là một trong hai phần thịt ngon nhất con bò. Phần thịt này đặc trưng là mềm, thơm, ngọt, tan trong miệng của thực khách. Với công nghệ hiện đại của Mỹ, ngay sau khi cắt thịt sườn đã rút phần xương bằng máy móc hiện đại nên không làm thớ thịt bị mất mô liên kết, chính vì vậy thịt sườn rút xương vẫn luôn giữ được độ đậm đà đặc trưng của thịt bò trong bất kỳ món ăn nào.

Sườn bò rút xương Mỹ theo đánh giá có màu sắc rất đẹp. Khi bạn quan sát sườn được rút xương hoàn toàn sẽ thấy có hai màu đỏ với trắng đan xen. Trong đó màu cam đỏ tươi là màu của những thớ thịt nạc chất lượng ngon. Còn màu trắng tinh là màu của phần mỡ bò. Tất nhiên phần nạc thông thường sẽ nhiều hơn thịt mỡ. 

Sườn bò rút xương tuy được nhập khẩu từ nước Mỹ xa xôi nhưng độ tươi mới đạt đến 99.9%. Khi bạn mua sườn bò chính hãng về và rã đông sẽ thấy rõ màu thịt tươi sáng, hấp dẫn. Tuyệt đối không có trường hợp sườn rút xương mềm nhũn hay thâm tím.

Chính xác thì loại sườn bò này được lấy từ những chú bò nước Mỹ chăn nuôi theo kỹ thuật hiện đại. Vì thế về cơ bản chất lượng sườn sau khi lấy ra từ bò giết mổ rất cao cấp. Và trước khi nhập khẩu tới Việt Nam sườn rút xương đã trải qua quá trình đông lạnh với công nghệ hiện đại. 


Sườn bò Mỹ rút xương

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Sườn Bò Mỹ Rút Xương

Trong sườn non bò mỹ có thành phần dinh dưỡng cao, trong đó có các chất chủ yếu là: protein, chất béo, chất béo trans, các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thiết yếu cho cơ thể con người, nhất là cho những người có thể chất yếu. 
 

Chế Biến Món Gì Từ Sườn Bò Mỹ Rút Xương

Sườn bò Mỹ rút xương là nguyên liệu dùng để chế biến rất nhiều món ăn khác nhau, vô cùng đa dạng, đặc sắc. Trong vô vàn món ăn đó, phải kể đến các món bò lagu, bít tết, bò áp chảo, lẩu bò, bò nhúng dấm, và sườn bò nướng... Món nào cũng được tùy vào sự sáng tạo và kỹ năng nấu nướng của bản thân bạn. Chắc chắn với sự góp mặt của nguyên liệu chính là loại sườn bò số 1 này thì món ăn nào bạn làm ra cũng sẽ thơm ngon, hấp dẫn.


Sườn bò Mỹ rút xương áp chảo 

 


Dễ dàng nấu một món ăn ngon từ sườn bò Mỹ rút xương

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng