0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng
Sụn Heo Nga

Sụn Heo Nga

Mã SP: SHN

Xuất xứ: Nga
Quy cách: Đóng gói hút chân không
Khối lượng tịnh: 500gr/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, nhúng lẩu, cuộn rau,...
Thông tin cảnh báo, an toànKhông tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

150,000₫180,000₫ -16%

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Sụn Heo Nga Nhập Khẩu

Sụn heo là phần thịt được lọc bỏ phần đầu của miếng sườn, thường có nhiều thịt mềm, ở giữa là phần sụn giòn sần sật. Phần sụn này chính là phần bắt đầu của xương, khi chế biến không hề cứng, khi đun kỹ vẫn có độ giòn sần sật rất ngon.

Sụn non cũng là một trong những phần thịt được đánh giá là ngon nhất của con heo. Khi ăn không gây ngán, không gây ngấy mà lại lạ miệng ăn rất thú vị.

Tại Family Food, sụn heo được nhập từ những NCC hàng đầu như JBS, Cargill…, sau đó sản phẩm được sơ chế & đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt để giữ cho sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất & màu sắc đẹp nhất trước khi được đưa vào cấp đông sâu ở nhiệt độ -30 độ C, giúp cho sản phẩm luôn ở trạng thái tốt & tươi ngon nhất. Đặc biệt các miếng sụn giòn thơm ngon gồm sụn sườn, sụn mặt trăng, sụn gối… được khéo léo pha lóc bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.


Sụn heo Nga

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Sụn Heo Nga 

Các loại sụn là nguồn cung cấp collagen dồi dào. Collagen là một loại protein có vai trò quan trọng đối với sức khỏe chiếm 80% cơ cấu tạo nên xương cùng với canxi và chiếm 50% thành phần cấu tạo nên sụn của con người.

Bên cạnh đó sụn non cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng như Protein, chất béo, các vitamin, canxi và khoáng chất… Khi ăn sụn non heo thường xuyên còn giúp các bạn tăng chất nhầy ở các phần khớp như khớp gối, khớp tay, khớp ngón chân ngón tay/
 

Chế Biến Món Gì Từ Sụn Heo Nga

Sụn heo non rất dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau: sụn chiên mắm, xào chua ngọt, nướng, hầm, nấu canh,… Toàn là những món vô cùng bắt cơm và dễ chế biến.


Xiên sụn heo nướng 

 


Sụn heo chiên nước mắm

 


Sụn heo nấu canh chua

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng