0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Sò Điệp Nhật Bản Nửa Mảnh

Mã SP: SĐNBNUA

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 1kg/túi (50 - 60 con)
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, hấp, nấu cháo, nấu soup,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

198,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Sò Điệp Nhật Bản Nửa Mảnh

Sò điệp là một loại hải sản quen thuộc, vỏ có dạng hình rẻ quạt, vỏ sò sẽ có 2 màu đó là trắng và nâu đỏ trông vô cùng đẹp mắt. Bên trong gồm hai vành dài bao tròn quanh cồi sò. Cồi sò là phần ngon và qúi nhất của sò điệp. Cồi sò có vị ngọt, tính mát, không độc. Thịt trắng ngà thơm ngon mà không dai. 

Sò điệp là loại sò hai mảnh thường được tìm thấy ở tất cả các đại dương trên thế giới. Sò Điệp nửa mảnh là loại sò được tách 1 vỏ từ sò điệp còn sống, thường được đánh bắt ở những vùng nước tương đối nông khi thủy triều xuống đến 100m. Sò điệp đã được tách nửa mảnh sẵn, bỏ phần vỏ thừa vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức giúp các đầu bếp chế biến món ăn nhanh hơn.

Tại Family Food, sò điệp nửa mảnh được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, là một trong những cái nôi sản sinh ra loại sò điệp có cồi to và ngon nhất thể giới. 


Sò điệp nửa mảnh Nhật Bản

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Sò Điệp Nhật Bản

So với các loại thịt, cá thông thường thì sò điệp Nhật Bản có hàm lượng đạm, kẽm, sắt cao hơn. Bên cạnh đó, nó cũng thuộc nhóm hải sản lành tính nên tất cả mọi người ở độ tuổi khác nhau đều có thể sử dụng. 

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong 100g cồi sò điệp Nhật chứa đa dạng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết như: chất đạm, chất béo, carbohydrates, vitamin A, B, C, D, omega3… Do đó, bạn nên bổ sung loại hải sản này vào chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe tốt và luôn có nguồn năng lượng dồi dào. 


Chế Biến Món Gì Từ Sò Điệp Nhật Bản Nửa Mảnh 

Có nhiều cách chế biến Sò điệp thành nhiều món ăn khác nhau. Như Sò điệp nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng phomai. Sò điệp nấu cháo, nấu canh, làm súp. Sò điệp xào bơ tỏi, xào satế,…

Lưu ý nhỏ: Sò điệp nửa mảnh sau khi đã lột vỏ thì có thể mang đi chế biến. Thường chúng chỉ cần vài phút để hấp, chần nước hoặc chiên trên chảo, nếu đem nướng thì cũng không tốn nhiều thời gian hơn. Vì sò điệp chỉ cần chế biến trong thời gian rất ngắn, ninh hoặc chiên thường là phương pháp thích hợp nhất, khi có thể bảo đảm màu sắc chúng sẽ trở nên tươi hơn mà cũng không bị nấu quá chín. Sò điệp sẽ trở nên mềm và dai nếu bị nấu quá kĩ.


Sò điệp nửa mảnh hấp

 


Sò điệp nửa mảnh nướng mỡ hành 

 


Sò điệp nửa mảnh nướng phomai

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng