0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Sò Điệp Nhật Bản Nguyên Mảnh

Mã SP: SĐNBNGUYEN

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 1kg/túi (8 - 10 con)
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, hấp, nấu cháo, nấu soup,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

280,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Sò Điệp Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những cái nôi sản sinh ra loài sò điệp có cồi ngon nhất thế giới. Loại sò này chủ yếu tập trung ở vùng biển Hokkaido và Aomori của Nhật Bản. Chúng thường ở tại nơi có độ sâu khoảng 10m, dưới đáy biển hoặc các rạn đá. 

Sò điệp là một loại hải sản quen thuộc, vỏ có dạng hình rẻ quạt, vỏ sò sẽ có 2 màu đó là trắng và nâu đỏ trông vô cùng đẹp mắt.. Bên trong gồm hai vành dài bao tròn quanh cồi sò. Cồi sò là phần ngon và qúi nhất của sò điệp. Cồi sò có vị ngọt, tính mát, không độc. Thịt trắng ngà thơm ngon mà không dai. 

Tại Family Food sò điệp Nhật là loại sò điệp được đóng gói và bảo quản trong tủ đông để giữ cho chúng luôn tươi và bảo quản được lâu hơn. Để có được thành phẩm, các sò điệp tươi được đánh bắt tại biển, sau đó là quy trình xử lý vệ sinh, rồi đến bước đóng gói trong túi chuyên dụng và cuối cùng là bảo quản lạnh bằng công nghệ trữ đông bằng hiện đại.

Sò điệp bảo quản đông lạnh được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là trong ẩm thực Nhật Bản và các nước châu Á. Vì được bảo quản trong nhiệt độ thấp nên chúng có thể được sử dụng trong nhiều tháng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và thời gian.


Sò điệp Nhật Bản nguyên mảnh

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Sò Điệp Nhật Bản

So với các loại thịt, cá thông thường thì sò điệp Nhật Bản có hàm lượng đạm, kẽm, sắt cao hơn. Bên cạnh đó, nó cũng thuộc nhóm hải sản lành tính nên tất cả mọi người ở độ tuổi khác nhau đều có thể sử dụng. 

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong 100g cồi sò điệp Nhật chứa đa dạng các loại vitamin và khoáng chất cần thiết như: chất đạm, chất béo, carbohydrates, vitamin A, B, C, D, omega3… Do đó, bạn nên bổ sung loại hải sản này vào chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe tốt và luôn có nguồn năng lượng dồi dào. 


Chế Biến Món Gì Từ Sò Điệp Nhật Bản

Phần cùi của sò điệp Nhật có màu trắng ngà và mang hương vị ngọt mềm của biển. Với loại hải sản này, chúng ta có thể chế biến thành đa dạng món ăn bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình như: hấp bia, hấp sả, nướng mỡ hành, nướng phomai, nướng mọi, nấu cháo, nấu soup,...


Sò điệp nướng mọi

 


Sò điệp nướng phomai 

 


Sò điệp nướng mỡ hành 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng