0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng
Phomai Mozzarella Bào Sợi

Phomai Mozzarella Bào Sợi

Mã SP:

Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 1kg/gói
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: 
Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông

Hướng dẫn sử dụng: Chế biến món ăn như Pizza, mỳ ý, sốt, bánh...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

280,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Phomai Mozzarella Úc

Phomai mozzarella bào sợi là một dạng phô mai mozzarella được bào thành những sợi mỏng và dài. 

Là sản phẩm lên men được chế biến từ sữa động vật như bò, cừu, dê,... nên có hàm lượng đạm, chất béo, protein, vitamin, các khoáng chất và canxi cao. Đảm bảo hương vị đậm đà và độ mềm mịn đặc trưng. Được chế biến bằng cách kết đông và lên men từ sữa bò. Có thể kết đông sữa tạo thành phô mai khi axit hóa sữa bằng cách cấy vi khuẩn rồi thêm vào enzyme rennet. Phần rắn được tách ra và được nén lại thành hình dạng nhất định. Sản phẩm trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo mức độ an toàn và sự tươi ngon tuyệt đối.

Phô mai mozzarella đã được bào thành vụn nhỏ, màu vàng nhạt rất tiện lợi cho những trong việc chế biến. Vì ưu điểm của phô mai Mozzarella khi làm nóng sẽ tan ra nhưng không chảy mà hơi dai, kéo được thành sợi dài. 


Phomai Mozzarella bào sợi

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Phomai Mozzarella Úc

Phô mai mozzarella chứa nhiều chất đạm, chất béo bão hòa và can-xi. Khoảng 30 gram phô mai đã có 7 gram chất đạm và 200 miligram chất canxi, bằng với lượng chất đạm của 200 gram sữa. Bên cạnh đó, các loại protein, chất béo trong phô mai đều là dạng cơ thể dễ hấp thụ, có đầy đủ các axit amin không thay thế, các vitamin và khoáng chất. Ngoài ra trong phô mai còn có chất kẽm rất tốt cho não, da và hệ miễn dịch. Đây là một loại thực phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe.


Chế Biến Món Gì Từ Phomai Mozzarella Úc Bào Sợi

Phô mai Mozzarella Úc bào sợi rất được ưa chuộng trong việc làm lớp phủ của món bánh pizza, lớp phô mai mềm dẻo béo ngậy phủ lên lớp nhân bánh sẽ khiến thực khách chìm đắm trong chiếc bánh pizza thần thánh này, pizza sau khi nướng Mozzarella sẽ chảy và tạo thành những sợi cheese dai và dính.

Mozzarella còn là nguyên liệu chính không thể thiếu cho món Phô mai que mà cả trẻ em và người lớn yêu thích.Ngoài ra dùng làm nguyên liệu chế biến các món nướng, mỳ Ý, pasta, làm bánh, phomai que, nấu súp, nấu cháo hoặc làm các loại nước sốt. Sản phẩm có thể ăn kèm với bánh sandwich, hamburger hoặc trộn salad...


Mozzarella Úc bào sợi làm lớp phủ cho món bánh pizza

 


Mozzarella Úc bào sợi làm lớp phủ cho món bánh nướng

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng