0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Nạc Vai Bò Úc

Mã SP: NVBU

Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500gr/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, xào, áp chảo, lúc lắc, sốt vang,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

289,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Nạc Vai Bò Úc - Beef Chuck Eyeroll

Nạc vai bò Úc được lấy từ phần thịt liền kề với xương vai, nách và phía chân trước của con bò, đây là phần thịt có thể nói là nặng nhất trong các phần thịt được chia ra theo tiêu chuẩn.

Đặc điểm của nạc vai bò Úc là tỷ lệ nạc cao, vân mỡ xem kẽ đều trong thớ thịt, chính vì thế mà thịt rất chắc và mềm, đậm đà hương vị với mùi thơm đặc trưng của thịt bò. 

Những lưu ý khi chọn mua thịt nạc vai bò Úc:

  • Mua những miếng thịt có màu đỏ tươi với mỡ bò màu vàng nhạt, thớ thịt đỏ, thơm mùi bò. Không nên mua những thớ bò Úc có màu đỏ sẫm, thớ to, mỡ màu vàng đậm.
  • Khi mua, hãy tìm kiếm những miếng có vân mỡ xen kẽ đều đặn và có màu mỡ sáng.

Nạc Vai Bò Úc
Nạc vai bò Úc

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Nạc Vai Bò Úc

Trong thịt bò Úc tươi chứa một lượng CLA vừa đủ - đây là một Omega 6 không bão hòa, chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể. Với tỷ lệ lý tưởng trong khẩu phần ăn, thịt bò Úc tươi sẽ giúp bạn có thể tăng sức đề kháng và có được dưỡng chất tốt và thiết yếu cho cơ thể.

Nạc vai bò Úc cũng tương tự những phần thịt khác của con bò, rất giàu protein (trung bình trong 100g thịt bò có đến 28g protein) và nhiều vitamin như B6, B12,… các khoáng chất như kali, kẽm, magie, sắt,… cũng như là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Không những thế, thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic giúp ngăn ngừa ung thư và giúp chống lại các mầm bệnh khác rất hiệu quả.
 

Chế Biến Món Gì Từ Nạc Vai Bò Mỹ Angus

Nạc vai bò Úc là thực phẩm quen thuộc giàu dinh dưỡng có thể chế biến được nhiều món trong bữa ăn hàng ngày như: steak, nướng, bò hầm, bò kho, bò xào, bò bít tết, bò sốt vang,… rất ngon miệng. 

Lưu ý nhỏ: Thịt nạc vai bò Angus khi nhập về là những tảng nguyên khối được bảo quản đông lạnh trong ngăn đá nên trước khi chế biến các bạn nên xả đông trong khoảng hơn nửa tiếng. Không nên để thịt tan giá hết để thịt còn có độ cứng, tránh trường hợp miếng thịt sẽ bị nát nên khi nấu sẽ không còn vị ngọt, mềm đặc trưng của nữa.


Món Steak cực ngon từ nạc vai bò Angus

 


Thịt nạc xen mỡ tạo độ mềm cho món thịt

 


Thịt ngọt béo tự nhiên 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng