0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Lươn Nướng Nhật Bản

Mã SP: LNNB

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 200gr/con
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó quay 30s bằng lo vi sóng rồi ăn cùng với cơm nóng, rong biển,..
.
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

180,000₫210,000₫ -14%

Quy Cách: 1 con

1 conselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Lươn Nướng Nhật Bản - Unagi Kabayaki

Lươn là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất,... vì vậy tại Nhật Bản món lươn nướng được xem là món ăn bổ sung năng lượng cực kì hiệu quả. Unagi là lươn nước ngọt, tại xứ sở hoa anh đào, lươn nước ngọt (Unagi) và lươn biển (Unago) đều được sử dụng phổ biến nhưng để tạo ra món lươn nướng Nhật thơm ngon, hấp dẫn nhất người ta thường dùng Unagi bởi phần thịt béo, mềm cùng hương vị ngậy thơm hấp dẫn.

Chỉ cần thưởng thức món lươn nướng Nhật một lần bạn cũng khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn trước miếng thịt lươn mềm mại, chín vàng và tươm mỡ óng ánh, ăn cùng sốt Unagi No Tare đậm đà nữa thì không có gì ngon bằng.


Lươn nướng Nhật Bản

Sản phẩm này cũng là món ăn phổ biến được các gia đình Nhật lựa chọn và đưa vào các bữa ăn của mình, vì độ ngon và giàu dinh dưỡng, đặc biệt giá cả lại hợp lý.

Các công đoạn chế biến ra món ăn này cũng cực kỳ cầu kỳ, trong đó có quá trình sơ chế lươn, đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ các đầu bếp. Thường thì chỉ có những người có kinh nghiệm trong nghề mới đảm nhận được việc sơ chế và chế biến lươn, vì nó khá là phức tạp và nhiều bước.

Hương vị của sản phẩm này cũng phụ thuộc lớn vào công đoạn nướng. Những miếng lươn chưa tẩm ướp gia vị hay còn gọi là Shira-yaki, tươi ngon, được mang đi nướng trên bếp than trong thời gian khoảng 5-10 phút, khi nướng mỡ lươn sẽ chảy ra làm cho miếng thịt lươn trở nên mềm, ngon hơn và đặc biệt là không bị khô. Ở công đoạn này chính là nhiệt độ của bếp than, phải ở mức ổn định, không được nóng quá, lửa vừa phải đủ để lươn chín tói. Trong quá trình nướng phải lật đều tay để lươn được chín vàng và không bị cháy xém.

Để có món lươn thơm ngon đúng điệu, thì Sharia-yaki cần phải được làm thêm một bước là cho vào nồi gỗ và hấp cách thủy thêm khoảng 40 phút nữa để thịt lươn mềm nhưng vẫn đảm bảo vị ngọt lành của món ăn. Sau khi hấp xong lươn sẽ được nhúng vào nước tương đặc trưng của người Nhật và tiếp theo lại được đưa lên bếp than nướng thêm lần nữa. Để miếng thịt lươn nướng Kabayaki có được màu sắc đẹp mắt vừa ăn, người đầu bếp đã cho một chút nước tương Koikuchi shoyu lên bề mặt thịt lương. Miếng lươn sẽ được tẩm thêm gia vi thơm ngon đậm đà và nướng nhiều lần cho đến khi miếng lươn chuyển sang màu nâu đậm đẹp mắt.

Lươn sau khi đạt được thành phẩm sẽ tiến hành đóng gói hút chân không và bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.


Thưởng Thức Lươn Nướng Nhật Bản

Thưởng thức chuẩn vị món lươn nướng Nhật nhường ta thường ăn kèm với cơm nóng và một chút rong biển khô. Món cơm lươn Nhật chính là món ăn truyền thống làm nên tên tuổi và sức hút trong nét ẩm thực của vùng Kansai (Osaka) – Nhật Bản.


Lươn nướng ăn cùng cơm nóng 

 


Lươn nướng Nhật thơm béo ăn cùng cơm trắng nóng tạo lên hương vị "ngon không tưởng"

 


Có thể rắc thêm nhiều rong biển để tăng hương vị cho món ăn

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng