0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Lõi Vai Bò Mỹ - Top blade beef Choice USDA

Mã SP: LVBM

Nhà sản xuất: Excel Cargill, USA
Xuất Xứ: Mỹ
Quy cách: Đóng gói hút chân không
Khối lượng tịnh: 500gr/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi áp chảo, nướng, thái mỏng nhúng lẩu, bò lúc lắc,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

390,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ


Vị trí của lõi vai bò Mỹ 

Lõi Vai Bò Mỹ - Thăn Vai Bò Mỹ

Lõi vai bò là phần thịt bò được pha cắt từ vùng thịt giữa vai và cổ bò, do phần thịt này không vận động nhiều vậy nên khúc thịt khá lớn, dày dặn. Điểm đặc trưng của lõi vai bò Mỹ là màu đỏ sẫm ấn tượng, phần thịt mềm vừa phải nhờ lượng mỡ và nạc phân bổ hợp lý. Phần thịt này còn điểm xuyết các dải gân ở giữa. 

Hơn hết một điểm cộng sáng giá của thịt thăn vai bò Mỹ là được chế biến ra từ những con bò Mỹ Black Angus. Những chú bò được thả ở trang trại rộng ăn cỏ tự nhiên và loại thức ăn hữu cơ phối trộn từ những hạt ngũ cốc nguyên chất. Vậy nên thịt bò làm ra mang hương vị hảo hạng, không chứa chất tích nước hay các chất tăng trưởng độc hại.

Tại Family Food, thịt lõi vai bò Mỹ được pha cắt bằng máy bào công nghiệp, bào lẩu theo tiêu chuẩn độ dày 1,5mm hoặc bào lát 4mm – 5mm để khách hàng dễ dàng chế biến mọi món ăn. 


Lõi vai bò Mỹ


Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thịt Lõi Vai Bò Mỹ

Thịt Lõi vai bò Mỹ chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bao gồm: protein, sắt, kẽm, selen, vitamin B6, vitamin B12, phốt pho, magiê và kali… Khi bạn bổ sung thịt bò Mỹ, đặc biệt là Lõi vai bò Mỹ vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ rất tốt cho những người có thể chất yếu, người bị thiếu máu, người đang mang thai,...

Với những thực khách không muốn món ăn quá béo hay với những người phải kiêng mỡ động vật… thì thịt Lõi nạc vai bò Mỹ là sự lựa chọn hợp lý mà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.


Chế Biến Món Gì Từ Lõi Vai Bò Mỹ 

Món ngon và nổi tiếng nhất từ lõi vai bò Mỹ là Beef steak, sốt với phô mai, rượu vang đỏ, sốt nấm hay sốt tiêu… ăn kèm bạn sẽ cảm nhận được vị ngon khó cưỡng, cảm giác “mềm như bơ” của thớ thịt. 

Lưu ý nhỏ: Không nên rã đông hoàn toàn rồi mới bắt đầu chế biến thịt. Bạn nên rã đông khoảng 45 phút đến 60 phút trong ngăn mát tủ lạnh trước khi nấu. Rã đông hoàn toàn sẽ giúp thăn lõi vai chín đều, ngọt thịt và giữ được độ ẩm khi chế biến.

Ngoài ra, lõi vai bò Mỹ cũng thích hợp với các món như: Lẩu, xào, nướng, bò lúc lắc, bò sốt vang,... hoặc theo sở thích của từng thực khách.


Lõi vai bò Mỹ làm beefsteak sốt tiêu đen



Lõi vai bò Mỹ nướng



Lõi vai bò Mỹ áp chảo ăn kèm rau củ quả 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng