0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng
Khoai Tây Cọng Bỉ

Khoai Tây Cọng Bỉ

Mã SP: KTCB

Xuất xứ: Bỉ
Quy cách: Đóng gói 
Khối lượng tịnh: 1kg/túi
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Chiên ngập dầu,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

80,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

French Rries - Khoai Tây Chiên

Nhắc đến ẩm thực Bỉ, người ta không thể không nhắc đến món ăn vô cùng phổ biến và quen thuộc với người dân nơi đây – French fries hay còn gọi là khoai tây chiên. Đây là một trong những món ăn rất được yêu thích tại Bỉ. French fries thơm ngon, dễ ăn, hấp dẫn; là một trong những món ăn được ưa chuộng, nổi tiếng và tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới.

Những cọng khoai tây vàng ươm, khoai tây giống hệt của KFC hay Lotteria thơm ngon, giòn rụm được chấm với tương ớt đậm đà, thơm ngon đến miếng cuối cùng. 

Cách chế biến: Cho chảo lên bếp, để chảo nóng rồi cho dầu vào chảo, để dầu chín thì cho khoai tây vào chiên lần thứ nhất. Để lửa nhỏ, không được để cháy. Khoai vừa chín tới, vớt ra ngay, để ráo dầu, nhúng vào bột đã quậy sẵn. Đối với lần chiên thứ 2, để khoai tây chiên giòn lâu, sau khi chiên lần 1, vớt khoai ra, nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào dầu trước khi chiên lần 2. Cho khoai tây đã nhúng vào bột chiên lần 2 cho đến lúc thấy bề mặt khoai có màu vàng ươm. Lửa để nhỏ để khoai được chín từ bên trong. Ăn kèm tương ớt hoặc mayonnaise, bơ… tuỳ thích.


Khoai tây cọng chiên giòn 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng