0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Hàu Hyogo Nhật Bản

Mã SP: HHNB

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 1kg/túi (6 - 8 con)
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi hấp, nướng, nấu cháo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

380,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Hàu Hyogo Nhật Bản 

Hàu Hyogo Nhật Bản hay còn gọi là hàu sữa Nhật đang rất thịnh hành, được các tín đồ sashimi, đam mê hải sản ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ mỗi thành viên trong gia đình thì ” Hàu Hyogo Nhật Bản ” đang chiếm trọn lòng tin với những gì nó mang lại. 

Hyogo là một tỉnh của Nhật Bản nằm ở vùng Kinki, trên đảo Honshu. Hàu được nuôi xa bờ hàng cây số tại những vùng biển cực sạch ở Nhật Bản để đảm bảo chất lượng nước và thức ăn hoàn toàn không nhiễm bẩn. Vì chất lượng hàu phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nước biển.  Được nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên và được thu hoạch vào lúc mùa hàu đầy thịt nhất!

Sau khi được thu hoạch, hàu được ngâm, rửa trực tiếp bằng nước biển tự nhiên. Ngay sau đó, hàu phải được cấp đông nhanh chóng bằng công nghệ Proton tiên tiến của Nhật. Quá trình cấp đông ở nhiệt độ -40 độ vào tâm sản phẩm chỉ mất chưa đến 10 phút giúp giữ trọn độ tươi và vị ngọt của hàu đến tận tay người tiêu dùng. 

Hàu Hyogo Nhật có phần thịt đầy đặn có nhiều bọng sữa đặc biệt ở những con cái. Từng con hàu béo ngậy do rất nhiều sữa, ngọt đậm và hơi mặn đã trở thành niềm cảm hứng ẩm thực của người Nhật.


Hàu Hyogo Nhật Bản 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Hàu Hyogo Nhật Bản 

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trong hàu sữa có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người. Cụ thể là Calo, Protein, Vitamin D, vitamin B1, Vitamin B12, Sắt, Magie, Photpho, Kẽm, Đồng, Selen… Những dưỡng chất từ hàu giúp tăng hệ miễn dịch, tốt cho mắt, tim mạch, cải thiện trí nhớ, tốt cho da, tăng cường năng lượng cho cơ thể…

Đặc biệt ở hàu Nhật Hyogo cũng rất giàu axit béo Omega-3. Đây là một loại axit béo có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, mỡ nội tạng,… Kẽm sinh học ở hàu cực tốt cho các hormone của nam giới. Nó giúp tăng khả năng sinh lý thêm mạnh mẽ hơn.


Chế Biến Món Gì Từ Hàu Hyogo Nhật Bản 

Hàu Nhật ngon nhất là ăn ngay kiểu sashimi cùng 1 lát chanh vắt lên để cảm nhận được hết vị ngọt, mặn, béo đặc trưng. Nếu bạn không phải là một tín đồ của đồ sống thì có thể chế biến thành hàu nướng, cháo hàu hoặc nấu súp cũng vô cùng ngon. 

Lưu ý nhỏ: Chỉ cần 10 phút ngâm hàu trong nước, sau đó dùng dao nhẹ nhàng tách vỏ hàu rồi ngâm vào 1 tô nước đá để làm sạch vỏ hàu và giúp hàu săn chắc.


Hàu Hyogo Nhật Bản nướng mọi 

 

Hàu Hyogo nướng phomai
 

Hàu Hyogo nướng muối ớt
 

Hàu Hyogo sốt bơ tỏi

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng