0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng
Gan Ngỗng Pháp Túi (Cắt Lát)

Gan Ngỗng Pháp Túi (Cắt Lát)

Mã SP: GNPT

Xuất xứ: Pháp
Quy cách: 
Sản phẩm đã được cắt lát; mỗi miếng có khối lượng từ 25 - 40gr và đựng trong túi có đường zip
Khối lượng tịnh: 1kg/túi
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Áp chảo 
dùng kèm với bánh mỳ baguette, bánh mỳ sandwich,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

3,835,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Salami Bò Miratog Nga

298,000₫

Salami Kolemen

986,000₫

Xúc Xích Bò 350Gr

320,000₫

Salami Gorki Bò 500Gr

1,186,000₫

Salami Que 70g Kabanos

156,000₫240,000₫

Tổng tiền: 0 đ

Gan Ngỗng Pháp 

Gan ngỗng Pháp hay gan ngỗng vỗ béo có tên tiếng Pháp là Foie Gras là một món ăn có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại. Sau một khoảng thời gian du nhập, Foie Gras chính thức đặt chân đến Pháp - đất nước nổi tiếng về các loại pate gan, đặc biệt là pate gan ngỗng. Cũng chính từ thời điểm này, gan ngỗng Pháp trở nên nổi tiếng và được các thực khách quốc tế ưa chuộng. 

Nhắc đến gan ngỗng cao cấp, người ta sẽ nghĩ ngay đến hương vị béo nhẹ, thanh tao và tan chảy ngay trên đầu lưỡi. Để cho ra những lá gan tuyệt phẩm như vậy thì những chú ngỗng phải trải qua quá trình chăn nuôi vô cùng đặc biệt. Cụ thể, ngỗng được vỗ béo bằng cách ăn các loại ngũ cốc, nhiều nhất là bắp liên tục trong một khoảng thời gian nhất định trước ngày lấy gan. Việc này khiến lá gan của ngỗng to đột biến, gấp 10 lần gan ngỗng và vịt thông thường và liên tục phải hoạt động để cho ra một lớp mỡ. Lớp mỡ này không những không gây ngấy, mà còn làm tăng thêm hương vị thơm béo đặc trưng của gan ngỗng. 

Tại Family Food, gan ngỗng Pháp túi là loại gan đã được sơ chế từ gan ngỗng nguyên miếng, gan được lọc kĩ những mạch máu bên trong miếng gan và cắt thành những miếng có khối lượng từ 25-40gram. Những miếng gan sau khi cắt được cấp đông sâu riêng từng miếng nên rất thuận tiện cho việc sử dụng.


Gan ngỗng cắt miếng

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Gan Ngỗng

Thoạt nghe gan béo chúng ta liên tưởng nó rất nhiều chất béo và năng lượng, thế nhưng theo phân tích của các nhà dinh dưỡng thì gan béo rất nhiều acid béo không bão hòa và được khuyên dùng trong thực đơn của chúng ta bởi nó có thể hạ tỷ lệ cholesterol xấu. 

Ngoài ra, gan ngỗng cung cấp lượng lớn vitamin A giúp sáng mắt hỗ trợ các vấn đề về mắt.

Ăn gan ngỗng hằng ngày tránh được tình trạng thiếu máu, chóng mặt bởi tong gan ngỗng cung cấp các chất thiết yếu như sắt, kẽm, vitamin D và B12.

Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, đặc biệt tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé trong thời kỳ đầu.


Chế Biến Món Gì Từ Gan Ngỗng

Món ngon nổi tiếng luôn là gan ngỗng áp chảo. Đây là một món ăn tinh tế hoàn toàn nhờ hương vị tự nhiên mà trở nên độc đáo. Vì vậy mà tay nghề chế biến của đầu bếp cũng được đòi hỏi cao.

Rã đông miếng gan, ướp với gia vị Steakspice hoặc tiêu và muối. Chảo để nóng già (không cần cho thêm dầu ăn hoặc bơ vì khi áp chảo gan ngỗng cũng chảy ra chút mỡ trong chính miếng gan), rồi cho miếng gan đã ướp thấm gia vị lên lật qua lại cho miếng gan chín, bày ra đĩa. 

Gan ngỗng có thể ăn cùng với bánh mì nướng và có thể đi chung với một dạng mứt ngọt như mứt trái sung, hoặc táo và thường thì đi chung với các loại rượu trắng ngọt như rượu Sauternes, rượu Late Harvest. 

Thưởng thức gan ngỗng phải từ tốn để cảm nhận vị béo và mùi thơm của gan như tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến lạ lùng. Một vị béo nhẹ không gắt, không hăng, xuống cổ mà không có cảm giác ngậy. Cùng với nước sốt thơm thoang thoảng, điểm chua nhẹ và the the ẩn chứa từ húng quế, miếng gan ngỗng bỗng trở nên nồng nàn, xóa tan được vị tanh đặc trưng của gan động vật còn vương lại.


Gan ngỗng áp chảo với nho

 

Gan ngỗng ăn kèm bánh mì và rượu vang

 

Có thể dùng gan ngỗng làm món sushi yêu thích

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng