0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng
Gan Ngỗng Pháp Buồng

Gan Ngỗng Pháp Buồng

Mã SP: GNPB

Xuất xứ: Pháp
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500 - 600gr/buồng
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Áp chảo 
dùng kèm với bánh mỳ baguette, bánh mỳ sandwich,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

2,925,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Salami Bò Miratog Nga

298,000₫

Salami Kolemen

986,000₫

Xúc Xích Bò 350Gr

320,000₫

Salami Gorki Bò 500Gr

1,186,000₫

Salami Que 70g Kabanos

156,000₫240,000₫

Tổng tiền: 0 đ

Gan Ngỗng Pháp Nguyên Buồng

Trong tiếng Pháp, từ Foie gras có nghĩa là “gan béo”. Gan béo tuyệt hảo bởi lớp bơ béo đặc trưng có trong gan vịt, ngỗng. Để sản xuất gan ngỗng hay gan vịt, người nuôi phải vỗ béo vịt, ngỗng từ 12 đến 18 ngày để gan sản sinh ra mỡ. Trong giai đoạn này, ngỗng được vỗ béo bằng phương pháp nhồi, thức ăn đặc biệt bằng ngô hoặc các loại ngũ cốc khác nên gan sẽ sản sinh ra mỡ và có kích thước to hơn hẳn. Ngày nay, Pháp là nước sản xuất và tiêu thụ Foie Gras lớn nhất thế giới.

Khác với gan vịt hoặc ngỗng thông thường, Foie Gras là nguồn nguyên liệu quý giá, tuyệt vời để tạo nên hàng trăm món ăn hấp dẫn. Hương vị ngậy béo nhẹ phảng phất, tan dần trên đầu lưỡi một cách nhẹ nhàng, không gắt, không hăng, trôi xuống cổ mà không có cảm giác ngậy luôn cuốn và tinh tế đến lạ. 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Gan Ngỗng Pháp Nguyên Buồng

Thoạt nghe gan béo chúng ta liên tưởng nó rất nhiều chất béo và năng lượng, thế nhưng theo phân tích của các nhà dinh dưỡng thì gan béo rất nhiều acid béo không bão hòa và được khuyên dùng trong thực đơn của chúng ta bởi nó có thể hạ tỷ lệ cholesterol xấu. 

Ngoài ra, gan ngỗng cung cấp lượng lớn vitamin A giúp sáng mắt hỗ trợ các vấn đề về mắt.

Ăn gan ngỗng hằng ngày tránh được tình trạng thiếu máu, chóng mặt bởi tong gan ngỗng cung cấp các chất thiết yếu như sắt, kẽm, vitamin D và B12.

Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, đặc biệt tăng cường sức khỏe cho mẹ và bé trong thời kỳ đầu.


Chế Biến Món Gì Từ Gan Ngỗng Pháp Buồng

Gan ngỗng thường được biết đến với món patê danh tiếng, nhưng thực ra gan ngỗng tươi áp chảo mới là tuyệt phẩm của món này. Khi áp chảo, phải để lửa thật chính xác bởi quá nóng thì gan sẽ bị cháy và mất mỡ dẫn đến không còn độ béo, còn thiếu lửa thì gan không chín tới, mùi tanh rất khó ăn. Món gan ngỗng áp chảo thường dùng kèm với bánh mì cắt lát sấy khô, thêm miếng xoài chua ngọt là tròn vẹn vị giác người ăn.

Còn món patê gan ngỗng mang màu nâu sáng và có phần mỡ màng hơn so với các loại patê khác nhờ một lớp viền mỡ vàng ươm óng ánh. Patê ngọt, mát và thanh tao chứ không mặn, không hăng mũi. Patê gan ngỗng ngon nhất chỉ đơn giản là dùng kèm với loại bánh mì đặc ruột, được nướng qua để lớp mặt se lại, phía ngoài có độ giòn nhẹ nhưng không cứng, phần ruột vẫn xốp mềm hay cũng có thể ăn với bánh mì sandwich nướng. Nhưng khi phết patê, phải cắt gan ngỗng thành từng lát nhỏ rồi đặt lên miếng bánh và thưởng thức từ từ, bởi vị ngon của gan ngỗng nằm ở chỗ phải được thưởng thức cho vẹn nguyên.


Áp chảo gan ngỗng

 


Gan ngỗng ăn kèm bánh mì nướng

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng