0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Đùi Cừu Có Xương

Mã SP: ĐCCX

Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 
2.5kg - 2.9kg 
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

598,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Đùi Cừu Có Xương - Lamb Leg Bonein

Đùi cừu có xương có tên tiếng anh là Lamb Leg Bonein. Trong các dòng sản phẩm như: cừu nguyên con có xương, nạc mông cừu,...thì đùi cừu chính là một trong những bộ phận được hoạt động nhiều nhất. Vì thế, đùi cừu có xương đặc biệt rất săn chắc, có độ dai và giòn, vị ngọt đậm đà hơn hẳn các phần khác. 

Đùi Cừu Có Xương dài khoảng 20 - 30cm được cắt được phần đầu gối lên tới phần đùi, khác đùi cừu Úc không xương (File cừu Úc) ở chỗ là nó còn xương bên trong chưa được pha lóc. Đa phần đùi cừu không xương thường dùng để nướng nguyên cái, giúp cho thịt giữ được vị ngọt, không bị hôi, không bị ngán vì mỡ. 

Nếu ai đó trong chúng ta từng nếm qua mùi vị của món đùi cừu bỏ lò sẽ khó lòng quên được vị ngọt từ thịt, mùi thơm từ mỡ pha với sự béo ngậy đặc trưng riêng của loài gia súc đến từ đất nước Úc xa xôi. Chính vì thế, tuy vẫn còn hãy lạ lẫm với thị trường Việt Nam, tuy nhiên, sản phẩm đùi cừu có xương đã trở nên được ưa chuộng và bắt đầu nhận được nhiều sự chọn lựa của nhiều đối tượng khách hàng.


Đùi cừu có xương 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Đùi Cừu Có Xương

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đùi cừu Úc cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và các chất có lợi cho sức khỏe. Ở Úc người ta thường không kết hợp đùi cừu với các món ăn khác chứa nhiều protein.

Đùi cừu Úc là thực phẩm cung cấp chất sắt giúp bổ máu, cải thiện khả năng ghi nhớ và tập trung của não.

Lượng kẽm trong đùi cừu Úc có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể; chống nhiễm trùng và giúp vết thương mau lành. Lượng vitamin B3, vitamin B12 cao giúp cơ thể tạo thêm hồng huyết cầu, giảm cholesterol và vitamin D giúp ngăn ngừa loãng xương.

Bởi những dưỡng chất quan trọng mà đùi cừu có xương mang lại kết hợp với vị ngon, ngọt thịt – đùi cừu Úc đã trở thành “món tủ” của nhiều gia đình yêu thích món Âu.


Chế Biến Món Gì Từ Đùi Cừu Có Xương

Đùi cừu có xương rất thích hợp để làm món nướng hoặc hầm. Với phần thịt còn có cả xương này món ăn của bạn sẽ ngọt và đậm đà hơn rất nhiều. Đặt biệt món đùi cừu có xương nướng nguyên tảng – thịt mềm, ngọt và giữ nguyên độ ẩm, phần nước trong xương ngấm vào thit làm tăng hương vị.

Đặc biệt không nên tẩm ướp thịt cừu với các loại gia vị cay nóng như ớt, hạt tiêu, đinh hương, quế…sẽ gây khó chịu cho hệ tiêu hóa của bạn khi ăn.


Đùi cừu có xương nướng 


Đùi cứu có xương nướng sốt

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng