0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Cồi Sò Điệp Nhật

Mã SP: CSĐN

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 500gr/khay (20 - 25 con)
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó chế biến thành sashimi, nướng, áp chảo, nấu soup, nấu cháo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

760,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Cồi Sò Điệp Nhật Bản -  Japanese Scallop

Nhật Bản là một trong những cái nôi sản sinh ra loài sò điệp có cồi to và ngon nhất thế giới. Cồi sò điệp Nhật to gấp nhiều lần cồi sò điệp Việt Nam, có màu trắng tươi như sữa, ăn có vị ngọt, thơm ngát mùi kem bơ.

Sò điệp Nhật sống nhiều nhất ở vùng Hokkaido, lượng cồi sò điệp khai thác hàng năm ở nơi đây được xuất khẩu đi khắp thế giới, phân phối và bỏ sỉ cho những nơi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu. Sò điệp thường sống ở độ sâu khoảng 10m dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá. Vỏ có hình nan quạt, hai bên có 2 miếng cồi to được cho là phần quý nhất trong sò.

Cồi Sò Điệp Nhật (Hotate) là phần ngon và quý nhất của con sò. Phần thịt cồi có vị ngọt tự nhiên, tính mát, không độc, không ngấy béo mà thơm mùi kem bơ, tạo cảm giác ngậy vị sữa pha lẫn mùi “biển” đặc trưng.


Cồi sò điệp Nhật Bản

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cồi Sò Điệp Nhật Bản

Theo Đông y, cồi Sò Điệp có tính mát, vị ngọt, không độc: giúp giải nhiệt cơ thể, làm mát gan, hỗ trợ gân cốt chắc khỏe, dẻo dai hơn. Vì vậy trong những bài thuốc bổ gân của Đông y, cồi Sò Điệp thường được nấu cùng chất có vị chua để cân bằng, thông khí, bổ gân cốt.

Chưa dừng lại ở đó, Sò Điệp có một “hồ sơ” dinh dưỡng cực kì ấn tượng, chứa hàm lượng protein cao, Omega-3 và nhiều loại khoáng chất như kẽm, magie, đồng, selen…Ít calo và hàm lượng protein cao: giúp cảm thấy no, làm tăng sự trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.


Chế Biến Món Gì Từ Cồi Sò Điệp 

- Ở Nhật Bản, cồi điệp được gọi là Hotate – vùng Hokkaido nổi tiếng là vùng có sản lượng sò điệp nhiều và ngon nhất. Người Nhật dùng cồi điệp cho món sushi và sashimi là chính. Với món Sashimi, cồi điệp được thái lát mỏng ăn kèm với gừng muối, củ cải trắng, tương chấm và mù tạt. với món sushi, người ta thường thái nhăn miếng cồi điệp và cho lên một miếng cơm trắng. Đôi khi chúng còn được biến tấu cùng cách chế biến lướt lửa cho món sushi.
- Ở phương Tây, cồi điệp được gọi là Scallop, cồi điệp được thấy ở những nhà hàng châu Âu sang trọng với những món ăn như nướng, rán hay cồi điệp áp chảo cùng ăn kèm với salad rau và sốt.


Sashimi cồi sò điệp Nhật

 


Cồi sò điệp nướng sốt

 


Cồi sò điệp nướng

 


Cồi sò điệp nấu cháo

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng