0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Cá Tuyết Đen Mỹ

Mã SP: CTĐM

Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: cắt khúc 220 - 300gr/miếng
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang chiên, nướng, áp chảo,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

1,550,000₫1,900,000₫ -18%

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Cá Tuyết Đen Mỹ - Cá Tuyết Đại Tây Dương

Cá tuyết đen Mỹ hay còn gọi là cá tuyết Đại Tây Dương là nguyên liệu góp phần tạo “linh hồn” cho nhiều món ăn đẳng cấp mang lại những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Cá tuyết đen còn được người trong ngành gọi là cá bơ vì hương vị béo ngậy như bơ, đậm đà mà không hề bị ngấy của chúng.

Cá tuyết mỸ có lớp da đen bóng nhẹ với các điểm trắng đều trên lưng. Như tên của Cá Tuyết thịt cá trắng ngần như tuyết với hương vị thơm tuyệt hảo, thịt cá dai nhưng khi cho vào miệng thì mềm ngọt.

Cá tuyết đen sống ở các vùng nước lạnh giá dưới đáy Đại Tây Dương. Cho đến nay, cá tuyết đen vẫn là một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới với giá trị dinh dưỡng cực cao được nhiều thực khách ưa chuộng.

Tại Family Food cá tuyết đen Mỹ sau khi đánh bắt sẽ được làm sạch, bỏ đầu, nội tạng và được cấp đông tại tàu. Được cấp đông và bảo quản theo quy chuẩn xuất khẩu nên cá vẫn giữ được độ tươi ngon.


Cá tuyết đen Mỹ góp phần tạo “linh hồn” cho nhiều món ăn đẳng cấp


Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Tuyết Đen Mỹ

Không chỉ có vị ngon đặc trưng, thịt cá tuyết đen mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe phải kể đến như:

– Duy trì tế bào: Cá tuyết Đại Dương hỗ trợ chức năng hình thành và duy trì các tế bào hồng cầu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng duy trì hệ thống thần kinh luôn khỏe mạnh.

– Tăng cường hệ miễn dịch: Cá tuyết Đại Dương cung cấp hàm lượng protein cần thiết tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa cơ thể khỏi bệnh tật.

– Hỗ trợ tiêu hóa: Cá tuyết đen có lượng vitamin B3 dồi dào hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và kích thích cảm giác thèm ăn hiệu quả.

– Cải thiện sức khỏe xương khớp: Cá tuyết đen có hàm lượng phốt pho cao, chiếm nhiều nhất trong tổng lượng khoáng chất. Bổ sung cá tuyết trong bữa ăn hàng ngày rất tốt cho sức khỏe xương khớp, đặc biệt là người cao tuổi.

– Tăng cường trao đổi chất: Pyridoxine trong cá tuyết đen giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng hiệu quả.

– Giảm căng thẳng: Hàm lượng axit pantothenic giảm căng thẳng và các vấn đề trầm cảm, lo lắng.Không chỉ hương vị thơm ngon, cá tuyết đen Đại Tây Dương còn có nhiều lợi ích tuyệt vời

Nhờ sở hữu những lợi ích tuyệt vời, cá tuyết đen được ví như nữ hoàng Đại Tây Dương và là nguyên liệu cần thiết cho nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng.


Chế Biến Món Gì Từ Cá Tuyết Đen Mỹ

Với hương vị tươi ngon, thịt của cá tuyết đen Mỹ màu trắng sáng và có kết cấu mềm mịn. Màu trắng tinh khiết của thịt cá tuyết đen tạo nên một hương vị đặc biệt và tươi ngon, cá tuyết đen Mỹ tạo nên những món ăn hấp dẫn như cá tuyết than nướng mỡ hành, cá tuyết đen chiên giòn, hay sashimi cá tuyết đen tươi ngon.


Cá tuyết Mỹ đen nướng sốt


Thịt cá mềm thơm ngon, không bị khô


Ăn cùng với cơm nóng ngon tuyệt vời

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng