0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Cá Thu Hokke Nhật 1 Nắng

Mã SP: CTH1N

Xuất xứ: Nhật Bản
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 250 - 300gr/con
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi chiên, nướng, áp chảo,...

Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

180,000₫

Quy Cách: 1 con

1 conselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Cá Saba Nauy

180,000₫

Cá Tuyết Đen Mỹ

1,550,000₫1,900,000₫

Lươn Nướng Nhật Bản

180,000₫210,000₫

Sò Đỏ

800,000₫

Tổng tiền: 0 đ

Cá Thu Hokke Nhật Bản

Cá Hokke là loại cá thuộc họ cá thu, thường sinh sống tại vùng biển sâu Okhotsk của quần đảo Hokkaido - Nhật Bản. Đặc điểm thân mình của loại cá này là chúng có dáng thuôn dài, hơi hẹp dần về phía đuôi. Dọc theo thân cá là màu xám có các sọc nâu nhạt nổi bật, dài khoảng từ 30 - 60 cm khi cá trưởng thành.

Cá Hokke Nhật thường dễ bị hỏng sau khi được đánh bắt từ biển lên, do đó phương pháp phổ biến để bảo quản loại cá này được lâu hơn thường là phơi khô cá. Khi làm cá Hokke khô một nắng, người ta thường chọn những con cá lớn như shima hokke, sau đó làm sạch ruột, xẻ đôi thân cá và ướp muối trước khi phơi khô dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi thịt cá mất khoảng 50% độ ẩm ban đầu.

Phương pháp này không chỉ làm thịt cá săn chắc mà còn làm tăng vị ngon tự nhiên của cá thêm đậm đà. Đồng thời cũng giữ được hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên cao vốn có của cá, làm cho loại khô cá này trở nên đặc biệt và có giá trị cao hơn.


Cá thu Hokke Nhật Bản 1 nắng

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Thu Hokke Nhật Bản

Cá Hokke có họa tiết sọc trên thân, con đực có màu hơi xanh, còn cá cái thì có màu hơi nâu. Cá Hokke béo ngậy và có hương vị ngon ngọt hơn nhiều so với cá thu bình thường. Đặc biệt, trong cá hokke chứa nhiều chất dinh dưỡng vô cùng tốt cho cơ thể con người.

Cá Hokke là loại cá thịt trắng giúp cơ thể hấp thụ protein một cách hiệu quả. Cá Hokke chứa rất nhiều vitamin (B1, D) và Coenzyme, tăng cường trao đổi chất chống oxy hóa.

Chứa rất nhiều axit amin thiết yếu như leucine và lysine, cũng như axit glutamic và axit aspartic.

Rất giàu EPA và DHA có chức năng giảm cholesterol xấu và triglycerid, giúp ngăn ngừa và cải thiện chứng xơ cứng động mạch và các bệnh như đột quỵ, tăng huyết áp.

Với những giá trị dưỡng chất như trên, cá Hokke rất được người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội ưa chuộng và thường mua về chế biến cho những món ngon trong gia đình.


Chế Biến Món Gì Từ Cá Thu Hokke 1 Nắng

Cá Hokke nướng: Rắc muối khoảng 30 phút trước khi nướng, lau sạch nước chảy ra và nướng trên bề mặt da. Kết hợp với chút dầu ô liu sẽ giúp món ăn ngon hơn.

Cá Hokke chiên: Cắt nhỏ cá Hokke thành ba miếng, cắt miếng vừa ăn. Rắc muối tiêu lên miếng cá và phủ tinh bột khoai tây, sau đó chiên lên. Nếu thích, bạn có thể rắc một ít bột cà ri lên trên rồi chiên vàng. Xương cá Hokke mềm nên chỉ cần chiên hai lần là có thể ăn cả xương một cách ngon lành.

Cá Hokke sốt cà chua: Rắc một ít muối và tiêu lên thân mình của con cá. Nướng cả hai mặt với dầu ô liu, tỏi và hương thảo sao cho chín vàng nhẹ, đổ rượu trắng vào, đậy nắp lại và hấp chín. Đun nước dùng sôi được một nửa thì cho cà chua và rau củ vào, đun nhỏ lửa, thỉnh thoảng rưới nước dùng lên cá.


Cá thu Hokke nướng 

 


Chỉ cần nướng sơ với ít muối cũng đủ cảm nhận vị ngọt thơm đậm đà của loài cá này

 


Cá thu Hokke nhiều thịt nạc, ít xương, hương vị thơm ngon

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng