0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Cá Hồi Chile Cắt Khúc

Mã SP: CHCCK

Xuất xứ: Chile
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 800gr - 1kg/túi
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi áp chảo, nấu cháo, chiên,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

380,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Cá Hồi Chile Cắt Khúc

Cá hồi Chile cắt khúc là những thớ cá được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những chú cá hồi còn tươi sống và nguyên con. Những khoanh cá hồi nổi bật với mùi vị béo ngậy và được đánh giá là phần ngon nhất của cá hồi. 

Chile là môi trường lý tưởng để cá hồi sinh sống và phát triển. Chính vì vậy mà cá hồi Chile luôn có thịt săn chắc, béo ngậy đặc trưng và hương vị ngọt tự nhiên, đậm đà. 

Ngày nay, việc ăn cá hồi Chile dần trở nên phổ biến nhiều hơn. Nắm bắt được thị hiếu người dùng muốn ăn cá hồi Chile nhưng không thể một mình ăn hết nguyên con. Cho nên cá hồi cắt khúc đã được ra đời để đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng.

Tại Family Food, cá hồi Chile được cắt khúc và cấp đông bằng công nghệ hiện đại để giữ nguyên hương vị và chất lượng. Với quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm không chỉ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của khách hàng mà còn mang lại sự yên tâm và tin tưởng về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Cá hồi Chile cắt khúc 

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Hồi Chile Cắt Khúc

Theo một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong 100 gram cá hồi thì sẽ có 2,3 gram axit béo omega-3, ít chất béo bão hoà, nhiều protein tốt, vitamin B12, kali, sắt và vitamin D. Chính nhờ thế mà cá hồi giúp hạn chế các bệnh về tim mạch, đột quỵ, sa sút trí tuệ,...

Ngoài ra, trong cá hồi còn có selen giúp kiểm soát lượng insulin, rất tốt cho sự hấp thụ đường và kiểm soát mức đường huyết. Protein từ cá hồi phục hồi xương và duy trì cơ bắp trong quá trình giảm cân và hạn chế quá trình lão hoá.


Chế Biến Món Gì Từ Cá Hồi Cắt Khúc Chile

Các món ăn từ cá hồi luôn được chị em nội trợ quan tâm vì những giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. Ngoài kho nấu thông thường thì cá hồi còn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Mỗi cách nấu mang lại một hương vị riêng. 

  • Cá hồi áp chảo
  • Cá hồi nướng
  • Cá hồi bỏ lò
  • Cá hồi ngâm tương
  • Ruốc cá hồi
  • Cháo cá hồ
  • Cá hồi sốt nấm


Cá hồi cắt khúc nướng 

 


Khi nướng cá hồi càng mềm, càng thơm, càng ngon

 


Cá hồi cắt khúc chiên bột

 


Cá hồi cắt khúc nấu cháo

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng