0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Bắp Cừu Úc

Mã SP:

Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 3 cái bắp/pack (300 - 350gr/cái)

Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo, hầm,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

390,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Bắp Cừu Úc - Bonein Lamb Fore Shanks

Bắp cừu Úc là phần thịt cừu được lấy từ phần dưới của chân con cừu và có thể từ chân trước (thân trước) hoặc chân sau (chân sau). Chân trước có thể bao gồm một phần của vai, cũng như một phần của chân, trong khi chân sau sẽ chỉ bao gồm một phần của chân sau.

Bắp cừu Úc được nhập khẩu với phần cơ chắc nhưng không dai, phù hợp với các món hầm như bắp cừu hầm, lẩu bắp cừu,… So với bắp cừu trong nước thì bắp cừu nhập khẩu có nhiều thịt hơn và mềm hơn, do ở nước ngoài người ta kết hợp chăn nuôi đồng cỏ và ngủ cốc. 

Nếu như trước kia sản phẩm này chỉ được sử dụng trong các nhà hàng Âu, Ấn thì hiện nay, chúng đã bắt đầu được giới tiêu dùng quan tâm, chú ý hơn, dần dần xuất hiện nhiều hơn trong những buổi họp mặt gia đình, bạn bè,...vào các dịp cuối tuần, lễ Tết,...


Bắp cừu Úc

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thịt Bắp Cừu Úc

Thịt cừu chính là thành phần tuyệt vời của chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Trong thịt cừu có độ đàn hồi cao, cấu trúc thịt mềm, mịn và độ dẻo kết dính đặc biệt. Món ăn lạ này chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho trí nhớ, hệ miễn dịch.

Thịt cừu cũng chính là “thần dược” tuyệt vời, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và bổ máu, giúp giảm tình trạng hen suyễn hoặc viêm phế quản. Không những thế, công dụng của thịt cừu còn giúp tráng dương, mạnh gân cốt, cực có lợi cho nam giới. Hàm lượng các chất dinh dưỡng ở thịt cừu không hề thua kém so với thịt dê. Vừa giàu chất dinh dưỡng lại ít mỡ, ít Cholesteron, thịt cừu đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 


Chế Biến Món Gì Từ Bắp Cừu Úc

Đa phần món thịt cừu nướng là dễ chế biến nhất, ngoài ra còn có steak cừu, cừu đút lò, lẩu bắp cừu,...

Lưu ý nhỏ: Sườn cừu hiện đang là nguyên liệu mới lạ với nhiều gia đình. Thịt sườn cừu rất mềm, vị ngon ấn tượng, nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết sơ chế như thế nào để khử mùi hôi của thịt. Cùng Family Food khám phá một số cách "đặc biệt", dùng để khử mùi hôi của cừu nhé:

  • Gừng: Nướng chín một củ gừng, sau đó bạn cạo sạch lớp vỏ, cho vào chày giã nhuyễn rồi rắc lên thịt. Cách làm này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi của thịt cừu do bị mùi thơm của gừng lấn át. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được trong một số món ăn, bởi nhiều món ăn không thích hợp để cho gừng.
  • Gừng & Rượu: Đầu tiên bạn rửa sạch miếng thịt cừu. Sau đó rửa sạch và giã nát củ gừng rồi cho vào bát. Thêm một chút rượu trắng vào bát gừng, trộn đều rồi dùng tay lấy gừng xát lên mọi mặt của miếng thịt. Sau khi xát xong bạn bạn để thịt nghỉ khoảng 15 phút. Sau đó chế biến thành món ăn bạn muốn. Cách này thường được áp dụng nhiều nhất bởi nguyên liệu dễ kiếm, cách làm dễ dàng, hơn nữa nó không làm ảnh hưởng tới mùi vị của món ăn.
  • Ngũ vị hương: Cách này lại rất phù hợp với món thịt cừu hầm. Chắc bạn cũng biết, gói ngũ vị hương khi cho vào thịt bò thì sẽ có mùi rất thơm và đối với thịt cừu cũng vậy, thịt cừu sẽ mất hẳn mùi hôi khi bạn ướp thịt với gói ngũ vị hương. Sau khi ướp khoảng 5 phút thì bạn lấy miếng thịt cừu ra, xả dưới vòi nước lạnh là được.
  • Củ cải & Giấm: Khi làm thịt cừu nướng, bạn nên áp dụng cách này. Củ cải thái nhỏ, sau đó cho vào thịt cừu, thêm một ít giấm vào rồi trộn đều là được, bạn có thể rửa lại với nước sạch hoặc không.


Bắp cừu Úc áp chảo

 


Bắp cừu Úc nướng sốt tiêu đen

 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng