0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng
Bắp Bò Úc Thái Sẵn

Bắp Bò Úc Thái Sẵn

Mã SP: BBUTS

Nhà sản xuất: KILCOY, CAG, GBP
Xuất xứ: Úc
Quy cách: Đóng gói hút chân không
Khối lượng tịnh: 500gr/khay
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, nhúng lẩu, nhúng giấm, nấu phở, bún bò,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

220,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Đặc Điểm Thịt Bắp Bò Úc Tại Family Food

Bắp bò Úc là phần thịt được lấy ra từ cơ đùi của con bò. Đây là phần cơ bắp vận động nhiều nên thịt rất chắc, vị ngọt và thơm. Phần thịt này chứa nhiều lớp mô nổi kết hợp với nạc, tạo cảm giác giòn dai, sần sật nhưng không kém phần mềm mại khi ăn. 

Bắp bò Úc được Family Food nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà máy cao cấp KILCOY, CAG, GBP. Giống bò Droughmaster to lớn giúp phần thịt bắp bò dày, phần bắp hoa và lõi rùa bên trong lớn, sau đó được các nhà máy lọc sạch màng mỡ lớn và xương. Phần thịt được đóng gói hút chân không, sau đó được đưa vào làm lạnh nhanh -40 độ C để đạt nhiệt bộ lý tưởng -18 độ C mới chuyển qua kho bảo quản để vận chuyển về Việt Nam. (Lưu ý: hàng không được đống gói chân không rất dễ bị mất hơi nước trong quá trình bảo quản làm thịt bò khô và dai hơn.

Đối với sản phẩm bắp bò Úc thái sẵn, miếng thịt bắp bò gồm nhiều nhóm cơ, gân xen kẻ nhau nên để thái mỏng mà vẫn giữ nguyên được chất lượng thịt và không bị vụn vỡ, đòi hỏi phải sử dụng máy thái công suất lớn. Với cơ sở máy móc hiện đại, thái thị ở nhiệt độ bảo quản, giúp bắp bò Úc thái mỏng giữ nguyên được độ tươi như hàng nhà máy.

Bắp bò Úc  nhập khẩu trực tiếp theo đơn đặt hàng từ các nhà máy, do đó tất cả các sản phẩm đều có ngày sản xuất mới (In trên tem nhà máy và được nhán trên mỗi thùng). Ngoài ra, bắp bò Úc  nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ giấp phép nhập khẩu, xuất xứ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn nhập khẩu của Cụ Thú Y cấp cụ thể theo từng lô hàng.


Bắp bò Úc được thái sẵn 


Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Thịt Bắp Bò Úc

Lựa chọn sử dụng thịt bắp bò Úc cho bữa ăn gia đình sẽ giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời bao gồm axit amin, các loại vitamin B (B6 và B12). Từ đó tăng cường sức dẻo dai và hệ thần kinh cho cơ thể. Không những thế, thịt bắp bò Úc chứa hàm lượng sắt, kẽm, protein cao hơn gấp đôi so với thịt gia cầm và cá nên có khả năng làm giảm nguy cơ thiếu máu, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.
 

Chế Biến Món Gì Từ Bắp Bò Úc
Thịt bắp bò Úc với hương vị rất đặc trưng hứa hẹn sẽ khiến bữa cơm gia đình thêm trọn vị. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để chế biến thành nhiều món ăn ngon như: nhúng lẩu, nấu phở, bò kho, hầm, luộc, xào, nướng, hấp, thịt bắp bò Úc ngâm dấm hay bắp bò trộn gỏi miệng…
 

Phở bắp bò Úc



Bắp bò Úc nhúng lẩu


Bắp bò Úc
Bắp bò Úc ngâm mắm

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng