0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Cá Saba Nauy

Mã SP: CSN

Xuất xứ: Nauy
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 2- 3 con/kg

Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi nướng, áp chảo, kho, chiên,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

180,000₫

Quy Cách: 1kg

1kgselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Cá Saba Nauy Nguyên Con

Cá Saba Nauy được được ví là ” linh hồn của biển “, vùng nước biển lạnh nơi đây đã ban tặng cho loài cá này những đặc ân riêng để nó trở thành loại cá mang cả ” kho tàng dinh dưỡng ”. Saba Nauy hiện đang thuộc Top cá có sản lượng tiêu thụ hàng đầu trên Thế giới.

Cá saba Nauy có hình dạng và màu sắc dựa như cá nục của Việt Nam, điều dễ phân biệt giữa 2 loại cá này là dựa vào vân cá, vân cá saba Nauy có hình lượn sóng ngang, màu da cá cũng đậm hơn. Cá saba sống ở vụng biển lạnh có thịt trắng, các thớ thịt rất chắc, nạc nhưng không hề khô bởi cá Saba có lớp mỡ bụng được gọi là ” phần quý ” của cá. Khi chế biến món phần dầu cá tiết ra giúp thịt các càng thêm béo ngậy, cá có hương thơm tự nhiên, thịt cá rất bùi, đặc biệt là không có nhiều xương dăm. Chính vì những đặc điểm này cũng đã đủ khiến các bà nội trợ lựa chọn và bổ sung vào thực đơn bữa ăn gia đình.


Cá Saba Nauy

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cá Saba Nauy

Thịt và mỡ cá SaBa rất giàu axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA), rất tốt cho phụ nữ có thai và cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Cá Saba có hàm lượng chất béo cao, nhưng đây chất béo có lợi rất tốt cho tim, não và cơ thể. Bổ sung kẽm, sắt, canxi, magie cung cấp năng lượng cho cơ thể và chống oxy hóa. Sắt và canxi có trong thịt cá ngăn ngừa nguy cơ loãng xương và giúp xương chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, cá saba còn cung cấp các vitamin cần thiết như A, C, D, B6,...hỗ trợ cho phục hồi sức khỏe, cải thiện sắc đẹp và cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.


Chế Biến Món Gì Từ Cá Saba Nauy

Cá dễ dàng chế biến với nhiều món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn: Hấp cách thủy cuốn bánh tráng, kho, nướng, chiên, áp chảo,... Với Nguyên liệu ngon thì nêm ít gia vị sẽ cảm nhận hết được vị ngon của cá.


Cá saba nướng 

 


Cá saba áp chảo cùng với rau củ quả

 


Cá saba chiên

 


Cá saba nướng sốt ăn cùng với cơm nóng

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng