0343981988

(24/24 từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

gio hang 0

Tổng tiền:
Xem giỏ hàng

Bào Ngư Hàn Quốc

Mã SP: BNHQ

Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách: Đóng gói hút chân không đảm bảo ATVSTP
Khối lượng tịnh: 1kg tầm 12 - 14 con (bán lẻ từng con)
Hạn sử dụng: In trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Ngăn đông tủ lạnh hoặc tủ đông
Hướng dẫn sử dụng: Rã đông tự nhiên sau đó mang đi hấp, nấu soup, nấu canh, nướng,...
Thông tin cảnh báo, an toàn: Không tái cấp đông đối với sản phẩm đã có dấu hiệu hư hỏng

45,000₫

Quy Cách: 1 con

1 conselected
Số lượng:
- +

THƯỜNG ĐƯỢC MUA CÙNG

Tổng tiền: 0 đ

Nhắc đến bào ngư, mọi người đều liên tưởng đến những món ăn cao cấp, xa xỉ thường xuất hiện trong các bữa tiệc của các bậc vua chúa, vương giả thời xa xưa. Hiên nay bào ngư đã trở nên phổ biến hơn, do sự phát triển thuận lơi của đánh bắt, nuôi trồng, sản phẩm trở nên đa dang mức giá, cho khách hàng có nhiều lựa chọn.

Bào Ngư Hàn Quốc 

Tại vùng đảo Jeju xinh đẹp Hàn Quốc, bào ngư là đặc sản nổi tiếng của vùng đảo và là nơi cung cấp sản lượng bào ngư lớn hàng năm cho cả nước.

Bào ngư Hàn Quốc là một dạng động vật thân mềm, thuộc dòng họ nhà ốc, còn có nhiều tên gọi khác nhau trong đó phổ biến với những cái tên ngưu cửu khổng, hải nhĩ, ốc khổng. Chúng sống bám ở các vác đá ven, nơi các vùng nước sâu có mặn cao từ 2-3%, nhiệt độ nước từ 26 -300 C là môi trường thuận lợi cho bào ngư phát triển. Để đạt được kích thước khoảng 90-100gr/con thì Bào Ngư Hàn Quốc mất đến 3 năm sinh trưởng và phát triển. Kích thước càng lớn, đồng nghĩa thời gian sống của chúng càng lâu, hàm lượng dinh dưỡng sẽ càng cao hơn.

Đây được xem là 1 trong 8 sản phẩm quý giá của biển cả, nên thử qua ít nhất một vài lần trong đời. Phần thịt của bào ngư là một khối cứng, có kết cấu giòn, khi thưởng thức sẽ có vị ngọt, tính giòn thơm.


Bào ngư Hàn Quốc 


Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Bào Ngư Hàn Quốc

Trong 100g thịt chứa 17,05g protein; 5,89g carb; 0,75g chất béo; 84,7mg cholesterol; các loại vitamin B1, B2, khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

Trong chất đạm cũng có đủ 19 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể ở mức tương đối cao như Threonin 0,73mg; Isoleucin 0,75mg; Valin 0,7mg; axit glutamic 2,31mg.

Đây còn được biết là một vị thuốc trong đông y. Do đó, sử dụng bào ngư giúp tăng cường sinh lý nam giới, giúp cho phụ nữ hồi phục sau sinh, hồi phục sau thời kỳ mãn kinh. 

Người không phù hợp: bệnh gút, cảm mạo phát sốt, hầu họng sưng đau.


Chế Biến Món Gì Từ Bào Ngư Hàn Quốc 

Bào ngư với tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tốt cho đường tiêu hóa, hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân hay người cao tuổi. Điển hình các món ăn từ nguyên liệu bào ngư Hàn Quốc phải kể đến là: cháo bào ngư, bào ngư hầm chân ngỗng, bào ngư sốt cay, bào ngư hầm ngô non, bào ngư hầm thuốc bắc, bào ngư tiềm, bào ngư nướng, bào ngư hấp,...


Bào ngư nướng 

 


Bào ngư hấp

 


Bào ngư hầm canh

 


Bào ngư nướng mỡ hành

 

0343981988 (24/24 từ T2-Chủ Nhật)
Danh mục Danh mục
8h - 21h 8h - 21h
Messenger Messenger
Zalo Zalo
Cửa hàng Cửa hàng